Ca sĩ Mỹ Linh xem xét khởi kiện người bôi nhọ vì lên tiếng ủng hộ nhà hát 1.500 tỷ


Thứ 2, 15/10/2018 | 07:31


Cùng sự kiện

Mới đây ca sĩ Mỹ Linh cho biết sẽ tham khảo ý kiến luật sư để xem xét khởi kiện những người có hành động bôi nhọ và làm nhục cô

Liên quan tới vụ việc ủng hộ xây nhà hát 1.500 tỷ, mới đây ca sĩ Mỹ Linh cho biết sẽ tham khảo ý kiến luật sư để xem xét khởi kiện những người có hành động bôi nhọ và làm nhục cô.

Bị "ném đá" vì ủng hộ xây dựng nhà hát 1500 tỷ đồng, Mỹ Linh xem xét khởi kiện người bôi nhọ mình. 

Nữ ca sĩ Mỹ Linh từng lên tiếng trên trang cá nhân ủng hộ việc xây dựng nhà hát 1500 tỷ đồng. Ngay lập tức quan điểm của cô vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều người đưa ra những bình luận gay gắt về giọng ca Tóc ngắn, trong đó, có không ít ý kiến cho rằng, cô vô cảm với nỗi đau của người dân Thủ Thiêm - nơi nhà hát dự kiến được xây dựng.

Sau đó ít lâu, Mỹ Linh gỡ bỏ dòng trạng thái bày tỏ quan điểm ủng hộ xây dựng nhà hát 1500 tỷ đồng và giữ thái độ im lặng.

Sáng 13/10, nữ ca sĩ lên tiếng về ồn ào vừa qua. Đầu tiên, giọng ca Hương ngọc lan viết: "Tôi tin là cái đẹp qua việc thưởng thức nghệ thuật hay văn học hay hội họa. Mọi loại hình nghệ thuật hay giữ gìn văn hoá luôn cần cho mọi người, mọi giới, đặc biệt là trẻ em. Nghệ thuật làm mọi người sống hiền hoà, yêu thương và biết tha thứ.

Là nghệ sỹ tôi vui mừng khi biết có một nhà hát sắp được xây dựng đồng nghĩa với việc nhiều chương trình nghệ thuật sẽ được ra mắt, các dàn nhạc lớn sẽ đến Việt Nam, khán thính giả, trong đó có tôi có thêm cơ hội thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao ngay trong đất nước mình, các nghệ sỹ Việt Nam sẽ được giao lưu, học hỏi và giỏi giang hơn. Từ đó sẽ lan tỏa việc giáo dục âm nhạc chuẩn chỉnh trong nhà trường phổ thông. Đó là vấn đề cá nhân tôi đang rất quan tâm và mong muốn góp sức cùng cộng đồng thay đổi."

Nữ ca sĩ viết thêm: "Tôi không vô cảm với đồng bào Thủ Thiêm. Đó là một vấn đề quan trọng mà chính quyền thành phố Hồ Chí Minh cần giải quyết với dân chúng".

Sau khi nhắc lại quan điểm ủng hộ việc xây dựng nhà hát 1500 tỷ đồng, Mỹ Linh bức xúc vì những chia sẻ của cô bị cắt xén, bịa đặt và xuyên tạc.

Cô viết: "Có những người đã xuyên tạc và bịa đặt mà tôi không biết rõ lý do và động cơ của họ là gì. Tôi sẽ tham khảo ý kiến luật sư để xem xét có nên khởi kiện hành động bôi nhọ cá nhân và làm nhục người khác hay không? Tôi đang suy nghĩ về việc này. Lý do vì sao tôi cần suy nghĩ? Vì tôi nghĩ cuộc sống quá ngắn ngủi nên cần dành thời gian cho những việc quan trọng hơn, mang lại lợi ích cho phát triển cá nhân và cả xã hội".

Mỹ Linh giải thích, lý do cô gỡ bở những chia sẻ ủng hộ việc xây nhà hát 1500 tỷ trên trang cá nhân là vì: "Tôi nhận ra rằng một việc cho dẫu mình có thành ý nhưng vẫn có thể bị hiểu sai nên bản thân tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này. Nói với ai là một điều quan trọng".

Cuối cùng, ca sỹ Hương Ngọc Lan gửi lời cảm ơn bạn bè đã động viên, chia sẻ với mình. Cô cũng xin lỗi những người yêu thương mình bị vạ lây.

Hiện, dư luận vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh dự án Nhà hát giao hưởng 1.500 tỷ. Trước đó ít ngày, nghệ sỹ Vượng Râu cũng đã livestream trực tiếp trên trang cá nhân để nói về vấn đề lãng phí và chưa hợp lý ở thời điểm này.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-my-linh-xem-xet-khoi-kien-nguoi-boi-nho-vi-len-tieng-ung-ho-nha-hat-1500-ty-a247679.html