+Aa-
    Zalo

    Các nghi phạm xâm hại tình dục nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình là ai?

    ĐS&PL Ngày 12/9, Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã có thông tin chính thức về các nghi phạm đã có hành vi xâm hại tình dục nữ sinh lớp 9.

    Ngày 12/9, Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã có thông tin chính thức về các nghi phạm đã có hành vi xâm hại tình dục nữ sinh lớp 9.

    Cụ thể, qua tiếp nhận tố giác tội phạm và căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập, ngày 11/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình đã ra quyết định số 171 khởi tố vụ án hình sự Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi quy định tại Điều 145 Bộ luật Hình sự và tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự xảy ra ngày 29/8.

    Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974, đăng ký hộ khẩu thường trú tại tổ 36, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình; chỗ ở hiện nay: Số nhà 322, tổ 50, khu đô thị Kỳ Bá, TP.Thái Bình) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi quy định tại khoản 1 Điều 145 Bộ luật Hình sự và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi quy định tại khoản 1 Điều 146 Bộ luật Hình sự.

    Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa ngày 2/9, Công an TP.Thái Bình có nhận được đơn trình báo của gia đình ông C. về việc con gái họ là cháu T.M. bỗng nhiên mất tích sau khi đi chơi cùng bạn không thể liên lạc được.Ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Đức Việt (SN 1974, đăng ký hộ khẩu thường trú tại số nhà 276, đường Trần Thái Tông, tổ 20, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình; chỗ ở hiện nay: Số nhà 9, L08, khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP.Thái Bình) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi quy định tại khoản 1 Điều 146 Bộ luật Hình sự.

    Được biết, cháu T.M. (SN 2004, trú tại phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đang là học sinh lớp 9 một trường THCS trên địa bàn TP.Thái Bình.

    Mấy ngày sau, cháu M. mới trở về trong trạng thái sức khỏe suy kiệt, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý, gia đình gặng hỏi mới biết nữ sinh này đã bị một số đối tượng thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

    Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan phối kết hợp với Công an TP. Thái Bình điều tra làm rõ. Các đối tượng liên quan đã được mời lên làm việc, cơ quan công an đã có biện pháp ngăn chặn để điều tra.

    Cũng tại cơ quan công an, cháu T.M. (có mặt của người giám hộ) đã trình bày sự việc và cung cấp danh tính các đối tượng có đã xâm hại tình dục mình.

    Vụ án đang tiếp tục được Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình điều tra, làm rõ.

    Minh Sơn

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-nghi-pham-xam-hai-tinh-duc-nu-sinh-lop-9-o-thai-binh-la-ai-a243810.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan