Cách chức Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác


Thứ 5, 21/06/2018 | 08:10


Cùng sự kiện

Ông Nguyễn Văn Quân- Trưởng Công an xã Phong Lộc người bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác vừa bị kỷ luật cách chức.

Ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc người bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác vừa bị kỷ luật cách chức.

Trao đổi với báo chí ngày 21/6, ông Lê Xuân Lộc- Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định thi hành kỷ luật với hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Văn Quân- Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Ông Quân trước đó bị bắt quả tang khi đang trong nhà nghỉ với vợ bạn thân.

Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn bị đề nghị cách chức - Ảnh 1

Ông Quân bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn. Ảnh: Dân Trí

Theo ông Lộc, ngày 20/6, Huyện ủy huyện Hậu Lộc đã họp để thi hành kỷ luật ông Quân và đơn vị đã thống nhất, công bố quyết định cách chức ông Quân.

Trước đó, ngày 11/5, chồng bà Mai Thị T. (ngụ xã Phong Lộc) bắt quả tang bà này cùng ông Nguyễn Văn Quân- Trưởng Công an xã Phong Lộc ở trong phòng một nhà nghỉ tại thị trấn Hậu Lộc.

Ngày 16/5, chồng bà T. đã gửi đơn tố cáo ông Quân lên cơ quan chức năng. Sau khi nhận được đơn tố cáo, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân để điều tra, làm rõ và đưa ra hình thức xử lý.

Được biết, chồng chị T. và ông Quân từng là bạn thân với nhau, thời đi học còn đi xe cùng nhau, ngồi bàn cùng nhau và từng coi nhau như anh em ruột.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chuc-truong-cong-an-xa-vao-nha-nghi-voi-vo-nguoi-khac-a233808.html