+Aa-
    Zalo

    Cách phân biệt vé thật, vé giả trận chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam- Malaysia?

    ĐS&PL Khi nhu cầu xem trực tiếp chung kết AFF Cup 2018 tăng cao cũng là lúc hàng loạt vé giả được tung ra thị trường. Vậy phải làm cách nào để có thể nhận dạng được vé thật?

    Cùng với nhu cầu xem trực tiếp trận chung kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tăng cao cũng là lúc hàng loạt vé giả được tung ra thị trường. Vậy khán giả phải làm cách nào để có thể nhận dạng được vé thật?

    Vé giả lộng hành trước trận chung kết

    Chỉ còn 1 ngày nữa, trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam- Malaysia sẽ diễn ra. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), từ ngày hôm qua (13/12), vé sẽ được trả cho những người hâm mộ may mắn đặt mua được trên online.

    Vé các trận AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình luôn trong tình trạng khan hiếm.

    Tuy nhiên, do VFF chỉ bán 10.300 vé, ít hơn gần 10.000 vé so với trận bán kết lượt về với Philippines hôm 11/12 nên tình trạng khan hiếm vé cũng là điều dễ hiểu. Đây cũng là cơ hội để giới "phe vé" hét giá ở mức trên trời so với giá gốc và cũng là lúc các "cò vé" thực hiện hàng loạt các mánh khóe làm ăn phi pháp, trong đó có việc in vé giả.

    Bằng thủ đoạn tinh vi, các đối tượng bán vé giả đã qua mắt được rất nhiều người dân khi đa phần chưa từng được cầm trên tay tấm vé thật. Vậy, khán giả phải làm cách nào để có thể phân biệt được vé thật và vé giả trận chung kết AFF Cup 2018 tới đây?

    Cách phân biệt vé giả, vé thật chung kết AFF Cup 2018 lượt về

    1. Vé thật chữ FINAL ROUNDS sẽ đổi màu khi nghiêng theo nhiều hướng. Vé giả vì in lại nên không thể làm cho dòng chữ đó có màu được.

    2. Tem nhũ bạc chống giả dọc theo vết đứt để xé cuống vé ở vé thật được in liền mạch, dán cực chắc chắn nhìn sắc nét, nhìn kỹ sẽ thấy logo AFF. Còn với vé giả sẽ được in các hình khác nhau, không thống nhất và được dán hời hợt, dễ bong.

    Đặc điểm nhận dạng vé thật, vé giả trận chung kết AFF Cup 2018.

    3. Các đường vạch màu - Pattern màu, 2 dải màu có logo AFF được in rất sắc nét, vé giả được in lại nên nhạt và không rõ ràng.

    4. Chất liệu giấy in của vé thật rất cao cấp, chất giấy hơi sần sần ráp ráp. Vé giả do in lại nên chất giấy sẽ bóng và trơn hơn nhiều so với vé thật.

    5. Mặt trước của vé thật khi đưa tấm vé lên ánh sáng sẽ thấy được logo chìm AFF. Vé giả không thể hiện được điều đó.

    6. Vé thật khi soi đèn tím lên mặt sau của tấm vé sẽ thấy các vạch ngắn phát sáng nằm ngoằn ngoèo trên vé.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-phan-biet-ve-that-ve-gia-tran-chung-ket-aff-cup-2018-viet-nam--malaysia-a255015.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan