Cách trang trí cây thông Noel cực đẹp đón Giáng sinh 2017


Thứ 3, 12/12/2017 | 00:06


Cùng sự kiện

Ngày lễ Giáng sinh (Noel) đang đến thật gần, nếu bạn chưa nghĩ ra được ý tưởng để trang trí cho cây thông noel thì có thể tham khảo cách trang trí cây thông dưới đây.

Ngày lễ Giáng sinh (Noel) đang đến thật gần, nếu bạn chưa nghĩ ra được ý tưởng để trang trí cho cây thông noel thì có thể tham khảo cách trang trí cây thông dưới đây.

Trang trí cây thông theo cách cổ điển

Kiểu trang trí kinh điển nhất của một cây thông Noel là treo những quả cầu sáng lấp lánh lên tán thông, giăng các chuỗi cườm hay đèn sáng thành từng tầng võng rủ. Dưới gốc thông là những hộp quà, trên ngọn thông là ngôi sao sáng lấp lánh.

Cây thông được bày gần lò sưởi (hay hình ảnh của lò sưởi), gần đó treo những chiếc tất đựng quà của Santa. Một số biểu tượng khác cũng được kết hợp như giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế kết từ thông, lọ hoa đỏ hoặc trắng,...

Trang trí cây thông theo phong cách hiện đại

Nếu chọn trang trí cây thông theo phong cách hiện đại bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu đơn giản như các loại bóng, chim, vòng hoa là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo với những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh gốc cây. Và đừng quên những hộp quà thắt nơ đỏ đặt dưới gốc cây thông nhé. Trên đỉnh cây thông bạn treo một chiếc nơ hoa trạng nguyên hoặc là một đôi chuông nhỏ. Cuối cùng, bố trí một hàng rào bằng gỗ xung quanh cây thông là bạn đã hoàn thành khâu trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại rồi đấy.

Trang trí cây thông theo phong cách tự nhiên

Một trong những cách giản dị nhất, dễ thực hiện nhất và cũng được ưa chuộng nhất trong trang trí cây thông Noel là tạo vẻ tuyết phủ tự nhiên cho nó. Bạn có thể dùng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp nhỏ hay các phụ liệu tạo hiệu ứng tuyết trắng để trang trí mặt trên của các tán lá thông. Cầu kỳ hơn chút có thể trang trí những nhà gỗ nhỏ xinh có mái và hiên đọng đầy tuyết, treo xen kẽ trên tán thông, trông xa như một ngôi làng nhỏ giữa rừng thông vậy!

Trang trí cây thông Noel theo phong thủy

Để trang trí cây thông Noel theo phong thủy, bạn phải chọn những đồ trang trí như hộp quà, nơ và một số vật dụng khác cùng tông màu hợp với phong thủy ngôi nhà. Chẳng hạn, nếu rèm cửa màu trắng bạn nên chọn đồ vật trang trí màu xanh. Còn nếu nhà bạn màu xanh lá thì nên chọn đồ trang trí màu vàng ánh dương là phù hợp hơn cả.

Sử dụng hình ngôi sao

Ngôi sao cũng là một món đồ trang trí thường xuyên được sử dụng trang trí trên cây thông Noel. Một ngôi sao màu vàng lớn gắn trên đỉnh cây thông. Những ngôi sao màu trắng và vàng xen kẽ trên lá làm lấp lánh ánh nhìn.

Thêm các quả cầu

Những quả cầu xanh đỏ trên nền lá thông màu xanh sẽ khiến cây thông Noel của bạn thêm đáng yêu. Bạn có thể sử dụng loại bóng màu xanh, màu đỏ hoặc trắng. Trên đỉnh của cây thông, bạn có thể gắn một quả cầu lớn màu vàng. Cây thông của bạn trông sẽ đặc biệt hơn rất nhiều.

Tin tức - Cách trang trí cây thông Noel cực đẹp đón Giáng sinh 2017 (Hình 6).

Treo những đồ trang trí có kích thước lớn lên cây thông

Theo truyền thống, bạn sẽ treo những quả cầu theo kích thước, những quả lớn nhất ở phía dưới và nhỏ nhất ở trên. Tuy nhiên, theo phong cách hiện đại, đặc biệt là với các cây giả có hình dáng cách tân, thì việc kết hợp các kích cỡ với nhau sẽ tạo ra những ấn tượng đáng ngạc nhiên.

Bạn cần phải tạo được sự cân bằng với các đồ trang trí, vì vậy hãy treo ít quả có kích thước lớn ở phía trên và nhiều hơn ở phía dưới. Nếu như bạn có một số lượng lớn các đồ trang trí nhiều màu sắc, hãy treo chúng trước, phân bố chúng đều trên toàn bộ thân cây. Trong quá trình trang trí, bạn nên dành chút thời gian để lùi ra xa và ngắm nhìn toàn bộ cây để chắc chắn bạn đã đặt đồ trang trí hợp lý và có những thay đổi kịp thời.

Làm hiệu ứng tuyết cho cây thông Noel

Sử dụng những cụm bông nhỏ, gài rải rác ở trên cây thông. Sử dụng ngôi sao, quả cầu màu trắng, thiệp trắng và đèn trắng là bạn đã có cây thông noel phủ đầy "tuyết".

Sử dụng gam màu đỏ

Bạn có thể sử dụng tất cả các đồ trang trí màu đỏ như các quả cầu, ngôi sao, tất, thiệp đèn và màu giấy bọc của các món quà đều là màu đỏ. Một cây thông Noel màu đỏ sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn trong tiết trời giá rét.


Mỹ An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-trang-tri-cay-thong-noel-cuc-dep-don-giang-sinh-2017-a212584.html