Cách xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan 16h ngày 14/8


Thứ 3, 14/08/2018 | 11:30


Cùng sự kiện

Cập nhật link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan 16h00 ngày 14/8 vòng bảng ASIAD 18.

Cập nhật link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan 16h00 ngày 14/8 vòng bảng ASIAD 18.

Người hâm mộ kỳ vọng nhiều vào đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 18.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan tại bảng D ASIAD 18 diễn ra 16h chiều nay (14/8) đang là tâm điểm sự chú ý của người hâm mộ.

Do các đơn vị truyền hình trong nước không đứng ra mua bản quyền ASIAD 18 vì mức giá mà đối tác đưa ra quá cao, người hâm mộ sẽ xem trực tiếp các trận đấu của Olympic Việt Nam trên trang website chính thức của nước chủ nhà Indonesia: vidio.com.

Đây là website phát trực tiếp các trận đấu của ASIAD 2018 ở tất cả các môn. Có thể xem vidio.com là một bước tiến tích cực của chủ nhà Indonesia so với các kì ASIAD trước đó.

Khán giả có thể truy cập vào website: vidio.com sau đó chọn mục "Live" ở góc trái màn hình để thấy được trận đấu đang được chọn phát trực tiếp.

Khán giả có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam trên website của nước chủ nhà ASIAD 18.

Tuy nhiên, xin độc giả hãy lưu ý là trong những ngày có nhiều trận đấu hoặc môn thi cùng diễn ra, vidio.com lựa chọn trận đấu để phát sóng. Vì vậy, nếu như trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam diễn ra cùng giờ với các trận đấu khác thì cũng có thể người hâm mộ Việt sẽ không được theo dõi đội nhà thi đấu.

Hiện tại, đây là website duy nhất mà người hâm mộ được xem miễn phí các trận đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 18. Đời sống & Pháp luật Online sẽ tiếp tục cập nhật tới độc giả nếu như có những địa chỉ xem trực tiếp miễn phí khác.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan tại bảng D ASIAD 18 diễn ra 16h chiều nay (14/8) trên sân Wibawa Muki. 

Hướng dẫn cụ thể cách xem Olympic Việt Nam qua mạng internet

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-xem-truc-tiep-olympic-viet-nam-vs-olympic-pakistan-16h-ngay-148-a240174.html