Cái kết ngọt ngào cho chú chó có 2 miệng đi lạc suốt nhiều năm


Thứ 4, 20/02/2019 | 23:46


Cùng sự kiện

Chú chó đáng thương có 1 tai và hai miệng với hàm răng phát triển đầy đủ sau nhiều năm đi lang thang đã được người đứng đầu Hiệp hội cứu hộ động vật ở Mỹ nhận nuôi.

Chú chó đáng thương có 1 tai và hai miệng với hàm răng phát triển đầy đủ sau nhiều năm đi lang thang đã được người đứng đầu hệp hội cứu hộ động vật ở Mỹ nhận nuôi.

Video: Lạ lùng con chó mọc miệng trong tai

Theo tờ Odditycentral, con chó lạ tên Toad, 5 tuổi, sống ở nơi cư trú động vật ở thành phố Oklahoma từ hai năm trước nhưng đi lạc đã lâu.

Hôm 18/2, người dân địa phương phát hiện Toad và đưa nó trở về nơi cư trú. Các nhân viên tại đây nhận ra nó ngay nhưng bất ngờ khi thấy sự khác biệt ở bên tai phải của Toad.

Toad chỉ có một tai và hai miệng. Họ kiểm tra phát hiện miệng thứ hai mọc ra từ tai với hàm răng phát triển đầy đủ và có nước bọt chảy ra từ đó. Tuy nhiên, nó không chức năng như chiếc miệng bình thường vì không có hàm để đóng mở. Và Toad vẫn có thể nghe thấy âm thanh từ tai đó.

Chó Toad bị dị tật hiếm gặp. 

Heather Hernandez, người đứng đầu Hiệp hội cứu hộ động vật Mutt Misfits đã nhận nuôi chú chó này. "Tôi đã bị sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy nó. Nó trông giống một sinh vật kỳ lạ trong một bộ phim khoa học viễn tưởng", Hermandez nói.

Sau khi kiểm tra, bác sỹ thú y cho hay vài chiếc răng trong tai gây ra sự khó chịu và họ đã phải nhổ chúng. "Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng nó có hai chiếc răng, nhưng sau đó vài tuần, chúng tôi phát hiện ra có nhiều hơn thế. Một vài chiếc răng trong tai bị nứt gây khó chịu đã được nhổ nhưng những chiếc răng ở phía tai phải có sự liên kết với hộp sọ, không thể loại bỏ tự nhiên".

Sự kỳ quặc này không khiến Hernandez giảm đi tình yêu với con chó. "Nó thật đặc biệt, là một sinh vật hiếm có", Hermandez nói.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-ngot-ngao-cho-chu-cho-co-2-mieng-di-lac-suot-nhieu-nam-a263587.html