Cãi nhau với chồng, vợ thuê taxi lên cầu Long Biên tự tử


Thứ 7, 20/10/2018 | 00:26


Xảy ra mâu thuẫn, người vợ trẻ vừa sinh con bỏ đi, lên cầu Long Biên để tự tử, rất may lực lượng CSGT phát hiện giải cứu kịp thời.

Xảy ra mâu thuẫn, người vợ trẻ vừa sinh con bỏ đi, lên cầu Long Biên để tự tử, rất may lực lượng CSGT phát hiện giải cứu kịp thời.

Người phụ nữ trẻ đã được các chiến sĩ CSGT khuyên nhủ bỏ ý định nhảy cầu.

Khoảng 12h30 ngày 19/10, tổ công tác đội cảnh sát giao thông số 1, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội đang làm nhiệm vụ thì nhận được tin báo có một cô gái định nhảy cầu tại cầu Long Biên (Hà Nội) nên đã tổ chức lực lượng tiếp cận. 

Thời điểm tổ công tác có mặt, người phụ nữ đang đứng khóc khu vực chiếu nghỉ giữa cầu, nhiệt độ xuống thấp và trời mưa lạnh. Thấy càng nhiều người quan tâm, người phụ nữ càng khóc to và luôn có ý định bất cần đòi gieo mình xuống dòng nước. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác vừa giải tỏa đám đông, đồng thời tiếp cận đưa người phụ nữ về khu vực an toàn.

Tại trụ sở đội cảnh sát giao thông số 1, sau khi được khuyên giải, cô gái cho biết tên là L. (SN 1993) vừa sinh con được 8 tháng, sáng sớm nay do cãi nhau với chồng nên đã đi taxi từ Hoài Đức lên khu vực cầu Long Biên, trước khi đi, L. nhắn tin cho bố mẹ đẻ ở quê biết ý định đi tự tử.

Anh Phạm Văn H. (SN 1991 ở Ninh Bình) chồng chị L., sau khi nhận được tin báo đã có mặt tại trụ sở đội cảnh sát giao thông số 1. Tại đây, trước sự chứng kiến của các chiến sĩ công an vợ chồng anh đã hòa giải. Cùng với đó, bản thân anh H. còn hứa sẽ đưa vợ đi mua hoa tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-chong-vo-thue-taxi-len-cau-long-bien-tu-tu-a248299.html