Cảm động con trai ân cần tắm rửa, thay đồ mới cho mẹ già 80 tuổi


Thứ 3, 06/02/2018 | 08:52


Hình ảnh người người đàn ông tận tình chăm sóc, tắm, và mặc đồ cho mẹ già khiến nhiều người xúc động.

Hình ảnh người người đàn ông tận tình chăm sóc, tắm, và mặc đồ cho mẹ già khiến nhiều người xúc động.

Người xưa có câu, "trẻ cậy cha, già cậy con", thế nhưng ở đời không phải cha mẹ nào cũng có phúc được nhờ cậy con cái. Nếu may mắn sinh thành được người con giỏi giang, ngoan ngoãn, có hiếu thì về nhà được hưởng an nhà, ngược lại thì dù có chống gậy vẫn phải lo toan cho con.

Người mẹ trong đoạn clip này có lẽ đã thật hạnh phúc vì đã sinh ra đứa con có hiếu. Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người đàn ông trung niên đang giúp mẹ già khoảng hơn 80 tuổi mặc một chiếc áo bà ba trắng, cười nói: "Ngày mai là rằm, mặc đồ mới cho nó đẹp. Bữa giờ không có tắm được, người dơ nên không mặc đồ mới". Vừa giúp bà mặc đồ, anh con trai không quên khen mẹ "xinh quá, đẹp lắm".

Ảnh cắt từ clip.

Sau đó thuyết phục bà mặc đồ mới thử xem có đẹp không, rồi lại giặt treo lên. Phải mặc đồ mới vào thì mới đẹp được.

Người mẹ già không ngừng than thở về bệnh tật phải nằm một chỗ tuy nhiên người con trai liên tục đấm bóp chân và động viên bà.

Hình ảnh người đàn ông vừa tắm rửa cho mẹ, vừa trò chuyện một cách vui vẻ khiến nhiều người xúc động.

Hiện đoạn clip vẫn đang được nhiều người chia sẻ, qua đây cư dân mạng sẽ có dịp suy ngẫm về bản thân mình, về sự quan tâm của mình cho gia đình, cha mẹ trong thời gian qua.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-con-trai-an-can-tam-rua-thay-do-moi-cho-me-gia-80-tuoi-a219035.html