"Cắm mặt" vào điện thoại, bố tá hỏa khi đọc tin con mất tích trên mạng


Thứ 2, 23/07/2018 | 07:10


Cùng sự kiện

Được giao nhiệm vụ trông con, người bố ở Trung Quốc mải mê nghịch điện thoại. Chỉ khi thấy mẩu tin trên mạng, người bố vô tâm mới biết con mất tích.

Được giao nhiệm vụ trông con, người bố ở Trung Quốc mải mê nghịch điện thoại. Chỉ khi thấy mẩu tin trên mạng, người bố vô tâm mới biết con mất tích.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại cho thấy bé trai một mình đi ngoài đường. Ảnh: Jiangsu TV.

Sự việc xảy ra từ ngày 28/6, được đăng tải trên tờ People’s Daily hôm 18/7 khi một cậu bé có tên Kaikai (5 tuổi) ở thành phố Trương Gia Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc rời nhà ra ngoài một mình để tìm mẹ mà không ai hay biết.

Theo thông tin đăng tải cho biết, bố của Kaikai là ông Hồng được giao nhiệm vụ ở nhà chăm sóc đứa con trai 5 tuổi khi người mẹ đi vắng. Tuy nhiên, vì mải mê điện thoại mà người bố không để ý tới con.

Kaikai đi bộ gần 8 km trên đường phố đông đúc từ nhà ở thị trấn Trương Gia Cảng đến thị trấn Leyu trước khi được một người qua đường nhìn thấy và báo tin cho cảnh sát. Cậu bé nhanh chóng được đưa về trụ sở của cảnh sát địa phương

Kaikai ở đồn cảnh sát chờ bố tới đón. Ảnh: Jiangsu TV.

Bởi vì Kaikai còn quá nhỏ, cậu bé không thể nhớ ra nơi mình đang sống hay chỗ làm việc của bố mẹ nên cảnh sát địa phương đã quyết định đăng tải thông tin của cậu bé lên phương tiện truyền thông nước này để tìm cha mẹ của Kaikai.

Ông Hồng đã đọc được thông báo mất tích của con sau 2 giờ đăng tải khi đang nói chuyện Wechat. Khoảng 18h cùng ngày người này đã liên hệ với cảnh sát xác nhận là bố của bé và đưa con về nhà, rất may bé không gặp thương tích trong suốt thời gian lang thang ngoài đường.

Thảo Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-mat-vao-dien-thoai-bo-ta-hoa-khi-doc-tin-con-mat-tich-tren-mang-a237330.html