Cận cảnh chiếc quạt cây có giá 20,8 triệu đồng


Thứ 5, 22/03/2018 | 08:01


Cùng sự kiện

Chiếc quạt cây làm bằng đồng thau thuộc dòng sản phẩm quạt cao cấp, có giá lên tới hơn 20,8 triệu đồng tại Việt khiến nhiều người choáng váng.

Chiếc quạt cây làm bằng đồng thau thuộc dòng sản phẩm quạt cao cấp, có giá lên tới hơn 20,8 triệu đồng tại Việt khiến nhiều người choáng váng. 

Hiện nay các sản phẩm quạt điện cao cấp, những chiếc quạt cây có giá từ 2 triệu đồng trở nên đã thuộc vào loại đắt tiền. Chúng có xuất xứ từ các hãng lớn đến từ Nhật Bản, châu Âu, Mỹ… Thế nhưng, trên thị trường Việt vẫn có nhiều don gf quạt máy cao cấp có giá bán tới hơn 20,8 triệu đồng khiến nhiều người "mắt tròn, mắt dẹt".

Sản phẩm quạt cây này toàn phần thân quạt đều được làm bằng đồng, toát lên màu vàng sang trọng, từ thân quạt, bệ quạt, cánh quạt, bầu quạt cho đến lồng quạt, thậm chí cả công tắc..

Chiếc quạt cây làm bằng đồng thau có giá 20,8 triệu đồng.

Theo giới thiệu của nhân viên cửa hàng đang bán sản phẩm này, đây là sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan (Trung Quốc), và làm bằng chất liệu đồng thau.

Chiếc quạt có 6 cánh khung chắn bên là 8 thanh sắt uống lượn rất đẹp mắt được làm bằng chất liệu đồng được thiết kế hài hoà, bên ngoài là chiếc lồng quạt cũng đậm tính thẩm mỹ. Cả chiếc quạt có màu vàng bóng bẩy, trông rất sang trọng và đẹp mắt. 

Kiều Trang (T/h)

Nguồn: Tinnhanhonline

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-quat-cay-co-gia-208-trieu-dong-a223396.html