Cận cảnh chiếc Range Rover "nhái" giá 670 triệu xuất hiện tại Sài Gòn


Thứ 4, 17/01/2018 | 02:59


Cùng sự kiện

Chiếc ôtô Zotye T600 có xuất xứ từ Trung Quốc được độ lại logo và lưới tản nhiệt giống y hệt xe Land Rover. Kính hông xe mang phong cách Audi, trong khi vô lăng tương tự

Chiếc ôtô Zotye T600 có xuất xứ từ Trung Quốc được độ lại logo và lưới tản nhiệt giống y hệt xe Land Rover. Kính hông xe mang phong cách Audi, trong khi vô lăng tương tự Porsche.

T600 là mẫu xe được thay logo nhiều nhất của thương hiệu Zotye tại Việt Nam. Có xe gắn logo Audi, có xe Volkswagen trong khi một chiếc mới đây tại Sài Gòn được chủ xe thay hẳn lưới tản nhiệt "xịn" của Land Rover Evoque.

Zotye T600, hay còn có đại lý gọi là Zotye Sport, có thiết kế khá hiện đại và được nhiều người tiêu dùng đánh giá là "lai tạp" thiết kế của Audi, Volkswagen hay một số thương hiệu Đức khác. Nội thất xe bọc da không kém xe sang. Vô-lăng kiểu Porsche được chủ xe gắn logo Land Rover và ốp carbon khá giống chiếc vô-lăng trên xe Macan hay Cayenne thật nếu chỉ nhìn qua.

Động cơ của phiên bản đang được bán tại Việt Nam là loại tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2 lít, của Mitsubishi. Cỗ máy này cho công suất cực đại 188 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 250 Nm tại 2.400-4.400 vòng/phút. Hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn trên xe có đầy đủ cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, phanh đỗ điện tử, kiểm soát độ bám đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình và 6 túi khí.

Zotye T600 đang được chào bán với giá khoảng 670 triệu đồng, đã bao gồm cả phí trước bạ do đại lý hỗ trợ. Mẫu xe này nằm cùng phân khúc Honda CR-V và Mazda CX-5.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-range-rover-nhai-gia-670-trieu-xuat-hien-tai-sai-gon-a216651.html