Cận cảnh cô dâu 61 tuổi vàng treo đầy cổ lên xe hoa theo chồng 26 tuổi "về dinh"


Thứ 5, 20/09/2018 | 07:52


Trải qua bao sóng gió, cuối cùng đám cưới của cặp đôi cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi cũng chính thức diễn ra vào 12h trưa nay.

Trải qua bao sóng gió, cuối cùng đám cưới của cặp đôi cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi cũng chính thức diễn ra vào 12h trưa nay.

Ngày 20/9 (tức 11/8 âm lịch) đám cưới của cặp đôi lệch nhau 35 tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã chính thức diễn ra. Rất đông người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể đã đến chúc phúc cho họ.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào hôm nay 20/9. Ảnh: Vietnamnet.

Chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận, khi mọi người cho rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Bỏ qua những lời bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau. Với họ, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Đoàn bê lễ tiến vào nhà gái - Ảnh: Người Đưa Tin

Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu 61 tuổi Thu Sao cũng như bao cô dâu khác, tâm trạng rất khó tả: “Tôi cứ nghĩ mình mới lên xe hoa lần đầu tiên chứ không phải lần thứ hai. Cảm xúc lúc này thật khó tả và bồi hồi. Vậy là từ hôm nay, chúng tôi sẽ chính thức nên duyên chồng vợ, có chồng ở bên bầu bạn tôi thấy thật ấm áp”.

Trước khi dẫn lễ vào nhà gái, chú rể Triệu Hoa Cương chia sẻ trên trang cá nhân rằng, anh đang cảm thấy lo lắng. Dòng chia sẻ này khiến nhiều người lo ngại. Bạn bè của Triệu Hoa Cương phải động viên anh.

Đám cưới diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè, họ hàng 2 bên - Ảnh: Người Đưa Tin

Cặp đôi cùng nhau cắt bánh, rót rượu trong lễ cưới - Ảnh: Người Đưa Tin

Cô dâu, chú rể thắp hương báo cáo gia tiên - Ảnh: Người Đưa Tin
Rất đông họ hàng, bạn bè đến dự đám cưới của cặp đôi - Pháp luật Việt Nam
Cô dâu 62 tuổi rạng rỡ theo chồng "về dinh" - Ảnh: Người Đưa Tin
Cặp đôi hạnh phúc tay trong tay cùng nhau bước lên xe hoa - Ảnh: Người Đưa Tin
Xe hoa đón dâu được chuẩn bị kỹ lưỡng- Ảnh: Người Đưa Tin

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-co-dau-61-tuoi-vang-treo-day-co-len-xe-hoa-theo-chong-26-tuoi-ve-dinh-a244752.html