+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh "đập hộp" chiếc iPhone 8 Plus Đỏ siêu "hot"

    ĐS&PL Đoạn video mở hộp thực tế iPhone 8 Plus màu đỏ được tung lên mạng xã hội YouTube đã làm nhiều người hâm mộ táo trở nên thích thú với phiên bản mới này.

    Đoạn video mở hộp thực tế iPhone 8 Plus màu đỏ được tung lên mạng xã hội YouTube đã làm nhiều người hâm mộ táo trở nên thích thú với phiên bản mới này. 

    [presscloud]2055[/presscloud]

    Mới đây, đoạn video mở hộp thực tế iPhone 8 Plus màu đỏ đã được tung lên mạng xã hội YouTube bởi người dùng Marques Brownlee. Đoạn video này cho thấy sức hút không thể cưỡng lại từ iPhone 8 Plus phiên bản màu đỏ - RED (Product), khác hoàn toàn với bản chuẩn thông thường.

    Tuy nhiên, không giống với iPhone 7 màu đỏ, iPhone 8 Plus đỏ nhờ có mặt lưng thủy tinh sang chảnh nên toát lên vẻ đẹp tinh tế và cao cấp hơn, cảm giác bóng bẩy như đang chạm vào phiên bản xe hơi Ferrari đỏ. Ngoài ra, thay vì có viền màn hình trắng, tùy chọn iPhone 8 Plus đỏ năm nay có viền màn hình đen thống nhất hơn. Sự kết hợp giữa màu đỏ và đen khiến sản phẩm trở thành một “ấn bản MKBHD” - Marques Brownlee.

    Cận cảnh đập hộp chiếc iPhone 8 Plus Đỏ siêu "hot".

    Đáng tiếc là, phiên bản màu đỏ - RED (Product) chỉ giới hạn trên cặp iPhone 8/ iPhone 8 Plus và không có mặt trên iPhone X đặc biệt. iPhone 8 và iPhone 8 Plus bản màu đỏ - RED (Product)  hiện đã cho phép khách hàng quan tâm đặt trước. Sở hữu hai tùy chọn bộ nhơ strong là 64GB và 256GB, các phiên bản màu đỏ (RED) sẽ có giá khởi điểm ở mức 699 USD (tương đương 15,8 triệu đồng).

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-dap-hop-chiec-iphone-8-plus-do-sieu-hot-a225860.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan