Cận cảnh ô tô Suzuki "siêu hot" giá chỉ 187 triệu đồng


Thứ 3, 14/08/2018 | 06:40


Cùng sự kiện

Vừa qua tại Ấn Độ hãng Maruti Suzuki đã cho ra mắt chiếc xe ô tô Dzire chỉ với mức giá 187 triệu đồng.

Vừa qua tại Ấn Độ hãng Maruti Suzuki đã cho ra mắt chiếc xe ô tô Dzire chỉ với mức giá 187 triệu đồng. 

Maruti Suzuki vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của chiếc Dzire trên thị trường Ấn Độ. Dựa trên gói trang bị thấp nhất là LXi/LDi, phiên bản đặc biệt này có sẵn trong cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel.

Thiết bị tiêu chuẩn trên gói trang bị đơn giản nhất là LXi/LDi bao gồm ABS và túi khí phía trước kép, cùng với hỗ trợ phanh.

Với phiên bản đặc biệt dựa trên mẫu Dzire cơ sở, Maruti muốn thúc đẩy doanh số bán hàng đang bị đánh giá thấp của mẫu xe, với các thiết bị bổ sung, hướng đến đối tượng người mua đang tìm kiếm một chiếc sedan nhỏ gọn, giá cả phải chăng.

Giá bản đặc biệt động cơ xăng của Dzire bắt đầu ở mức 5,56 Rupi (tương đương khoảng 187 triệu đồng), trong khi phiên bản động cơ diesel đắt hơn một chút.

Ô tô Maruti Suzuki Dzire 2018 có giá 187 triệu đồng. 

Maruti Suzuki Dzire 2018 sử dụng chung kiến trúc khung gầm trọng lượng nhẹ với Suzuki Swift phiên bản mới nhất. Thay đổi này giúp chiếc “Swift Ấn Độ” mạnh mẽ hơn đồng thời vững chãi và cứng cáp hơn hẳn phiên bản cũ. Ngoài ra khung gầm xe cũng được tinh chỉnh với nhiều nâng cấp, sửa đổi cơ khí cần thiết.

Dzire sử dụng động cơ 1.3L diesel 73 mã lực hoặc 1.2L chạy xăng 83 mã lực, cả 2 đều có thể nói là chỉ thuộc dạng trung bình yếu so với thị trường toàn cầu nhưng có lẽ tại Ấn Độ các thông số này là vừa đủ. Hộp số vẫn là loại 5 số sàn hoặc tự động và nhờ nền tảng xe nhẹ hơn, Dzire 2018 sở hữu hiệu suất nhiên liệu tốt hơn cũ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-o-to-suzuki-sieu-hot-gia-chi-187-trieu-dong-a240121.html