Cận cảnh "ông vua" đường trường Triumph Bonneville Speedmaster vừa ra mắt


Thứ 4, 29/11/2017 | 03:22


Cùng sự kiện

Phiên bản Bonneville Speedmaster của Triumph được trang bị thêm các thành phần hiệu suất cao hơn và sẽ được chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 3/2018.

Phiên bản Bonneville Speedmaster của Triumph được trang bị thêm các thành phần hiệu suất cao hơn và sẽ được chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 3/2018.

Theo ông Vimal Sumbly, Tổng Giám đốc Triumph Motorcycles India, mẫu xe này sẽ chính thức được bán vào năm 2018 trên toàn cầu. Hiện, Triumph Motorcycles India đã nhận đặt hàng cho mẫu xe này.

Về cơ bản, Triumph Motorcycles India có bề ngoài tương tự mẫu Bonneville Bobber nhưng mang tính thực tế hơn. Chiếc Triumph Bonneville Speedmaster 2018 cũng sở hữu phần khung thép ống giống chiếc Bobber.

Về phần đuôi xe, phiên bản Bonneville Speedmaster có thêm 1 chỗ ngồi phụ. Toàn bộ hệ thống ánh sáng được sử dụng công nghệ LED.

Tin tức - Cận cảnh 'ông vua' đường trường Triumph Bonneville Speedmaster vừa ra mắt

Chiếc Speedmaster cũng được trang bị động cơ song song kép SOHC 1200cc làm mát bằng chất lỏng giống chiếc Bobber. Công suất 75 mã lực tại vòng quay 6.100 vòng/phút và mô men xoắn 106 Nm tại vòng quay 4000 vòng/phút. Động cơ được gắn kết với hộp số 6 cấp và bộ ly hợp hỗ trợ.

Bình xăng đã được tăng dung tích lên 12 lít, cho khả năng đi xa hơn, và ghi đông cong về sau cho một tư thế lái thoải mái.

Tin tức - Cận cảnh 'ông vua' đường trường Triumph Bonneville Speedmaster vừa ra mắt (Hình 2).

Dự kiến Triumph cũng sẽ cho chiếc xe này xuất hiện tại triển lãm Auto Expo 2018. Chiếc xe dự kiến sẽ có giá từ 932.000 INR (khoảng 327 triệu đồng). Khi ra mắt, đây sẽ trở thành chiếc cruiser rẻ nhất của hãng Triumph sau chiếc Thunderbird.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ong-vua-duong-truong-triumph-bonneville-speedmaster-vua-ra-mat-a211099.html