Cận Tết, nhân viên “thoáng tay” chi trăm triệu mua heo vàng nguyên khối biếu vợ sếp tổng


Thứ 2, 21/01/2019 | 23:55


Cùng sự kiện

Giám đốc một doanh nghiệp vàng ở Hà Nội cho biết, một vị khách đã đặt mua một chú heo được làm bằng nguyên khối để làm quà biếu vợ sếp tổng.

Giám đốc một doanh nghiệp vàng ở Hà Nội cho biết, một vị khách đã đặt mua một chú heo được làm bằng nguyên khối với giá lên khoảng hơn 120 triệu đồng để làm quà biếu vợ sếp tổng.

Thị trường quà biếu Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đang nhộn nhịp, tấp nập khách. Ngoài những món sơn hào hải vị có giá vô cùng đắt đỏ thì các mặt hàng vàng mỹ nghệ cũng đang được nhiều người chọn mua làm quà biếu Tết.

Ghi nhận tại thị trường vàng mỹ nghệ, các sản phẩm quà tặng năm nay khá phong phú. Một thương hiệu lớn trong ngành kinh doanh vàng bạc đã đưa ra dòng sản phẩm sản phẩm quà tặng mỹ nghệ vàng sản xuất bằng công nghệ nano hiện đại, được phủ bên ngoài bằng vàng nguyên chất 999.9 như: Heo vàng phú quý, Kim hợi phát lộc, Trư vàng hoan hỉ, Thuyền buồm như ý, Phú quý cát tường, Kim ngân bảo, Túi vàng tài phá,...

Cận Tết, nhân viên “thoáng tay” chi trăm triệu mua heo vàng nguyên khối biếu vợ sếp tổng. Ảnh: Vietnamnet

Tương tự, một công ty kinh doanh vàng lâu năm khác cũng đưa ra bộ sản phẩm quà tặng 12 con giáp, trong đó, các sản phẩm tượng heo vàng là sản phẩm chủ đạo được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau.

Các doanh nghiệp cho biết, giá của sản phẩm tùy vào kích thước, sản phẩm có kích thước càng lớn thì giá tiền càng cao. Theo đó, sản phẩm mỹ nghệ vàng có giá dao động từ 2-30 triệu đồng/sản phẩm, một số sản phẩm có kích thước lớn, được làm cầu kỳ giá từ 50-100 triệu đồng/sản phẩm.

Trao đổi với Vietnamnet, Giám đốc một doanh nghiệp vàng ở Hà Nội, cho biết, dịp cận Tết các sản phẩm tượng mạ vàng luôn là những mặt hàng hút khách do nhu cầu mua về làm quà biếu tặng Tết rất cao.

Ngoài dòng sản phẩm mỹ nghệ mạ vàng, dòng sản phẩm tượng vàng ròng nguyên khối cũng là mặt hàng hút khách không kém. Giá của mặt hàng này cũng phụ thuộc vào lượng vàng cần sử dụng ít hay nhiều.

“Năm 2019 là năm Kỷ Hợi nên tượng heo vàng ròng nguyên khối là sản phẩm được đặt mua nhiều nhất trong bộ 12 con giáp”. Vị giám đốc này cho hay, đa phần mọi người đặt tượng heo vàng với khối lượng 1-1,5 lượng vàng/sản phẩm, tức khoảng 40-60 triệu đồng (giá đã bao gồm công chế tác).

Song, có những khách đặt mua tượng heo vàng lớn. Điển hình, vừa qua có một vị khách đã đặt mua một chú heo được làm bằng nguyên khối với giá lên khoảng hơn 120 triệu đồng để làm quà biếu vợ sếp tổng.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tet-nhan-vien-thoang-tay-chi-tram-trieu-mua-heo-vang-nguyen-khoi-bieu-vo-sep-tong-a260196.html