Cảnh sát cơ động bắt 9X mua thuốc lắc, ma túy đá về tổ chức sinh nhật


Thứ 6, 20/04/2018 | 02:37


Cùng sự kiện

Kiểm tra trong người thanh niên 9X, công an phát hiện 28 viên thuốc lắc và 4 gói ma túy đá. Thanh niên này khai mua số ma túy này với giá 18 triệu đồng để về tổ chức sinh

Kiểm tra trong người thanh niên 9X, công an phát hiện 28 viên thuốc lắc và 4 gói ma túy đá. Thanh niên này khai mua số ma túy này với giá 18 triệu đồng để về tổ chức sinh nhật.

Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Phương (27 tuổi, ở phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa) để điều tra hành vi Mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Nguyễn Ngọc Phương bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, khoảng 23h15 ngày 16/4, tổ tuần tra vũ trang của Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động, phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa đang tuần tra vũ trang đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường Tân Sơn thì phát hiện xe taxi có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện và thu giữ trong người của Nguyễn Ngọc Phương 28 viên nén có ký hiệu “W” và 4 gói ni lông có chứa các chất tinh thể màu trắng.

Nhà chức trách sau đó làm rõ đó là thuốc lắc và ma túy đá.

Phương khai mua số ma túy này của một người không biết với giá 18 triệu đồng để về tổ chức sinh nhật. Sau khi mua được ma túy, Phương đã thuê taxi đến khu vực cầu vượt Phú Sơn chờ bạn cùng đi để tổ chức sinh nhật thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-co-dong-bat-9x-mua-thuoc-lac-ma-tuy-da-ve-to-chuc-sinh-nhat-a226978.html