Cảnh sát hình sự khám nghiệm hiện trường vụ "một phần thi thể dưới nền nhà"


Thứ 2, 04/12/2017 | 08:14


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ "phát hiện một phần thi thể người dưới nền nhà", Phòng cảnh sát hình sự, Công an Quảng Bình đã phong tỏa, tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ "phát hiện một phần thi thể người dưới nền nhà", ngày 4/12, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) - Công an tỉnh Quảng Bình đã phong tỏa, tiến hành cách ly và khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Theo thông tin được đăng tải trên báo VTC News, sáng 4/12, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) - Công an tỉnh Quảng Bình đã phong tỏa, cách ly và khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện chân người chôn dưới nền một ngôi nhà.

Theo ghi nhận của PV VTC News, ngay từ sáng sớm, lực lượng công an phường Bắc Lý (TP Đồng Hới, Quảng Bình) kết hợp với Phòng cảnh sát hình sự (PC45) tỉnh Quảng Bình đã tiến hành căng bạt, che chắn kín phía bên ngoài ngôi nhà xảy ra sự việc.

Ngôi nhà phát hiện phần thi thể người đã được che kín và thắt chặt an ninh bên ngoài - Ảnh: Pháp luật Plus

Đến 9h30 cùng ngày, đơn vị pháp y đã có mặt tại hiện trường và bắt đầu khai quật khu vực phát hiện phần thi thể.

Tờ Pháp luật Plus dẫn nguồn tin riêng cho biết, nơi phát hiện phần thi thể nằm sát hiên nhà. Trước đây đó là một phòng ngủ được ngăn cách bằng 1 bức tường với bên ngoài, hiện tại đã bị đập dỡ, tu sửa lại. Phần thi thể được phát hiện cách mặt đất chừng 30 cm, chỉ còn lại phần xương và lớp quần vải bên ngoài.

Khoảng 13h00 trưa 4/12, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục làm việc.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều ngày 3/12, tại một ngôi nhà ở đường Trường Chinh, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới (Quảng Bình) một số công nhân đang tiến hành thi công đào, phá lớp nền nhà cũ thì phát hiện một phần xương chân người còn nguyên quần vải lộ ra.

Ngay lập tức các công nhân đã dừng thi công và báo ngay cho chủ nhà cùng lực lượng chức năng.

Theo người dân, khu đất này được chủ nhà cho thuê khoảng 5 - 6 năm nay và đã từng có nhiều người thuê trước đó. Hiện chủ nhà muốn cải tạo, xây dựng lại nên thuê thợ đến đào móng thì phát hiện phần thi thể bất thường trên.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-hinh-su-kham-nghiem-hien-truong-vu-mot-phan-thi-the-duoi-nen-nha-a211711.html