Cảnh sát ngăn chặn 100 thanh niên định tổ chức đua xe đêm Noel


Thứ 2, 25/12/2017 | 07:41


Cùng sự kiện

Khoảng 100 thanh niên với 50 xe mô tô các loại đang tụ tập ăn nhậu và lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức đua xe thì cảnh sát xuất hiện.

Khoảng 100 thanh niên với 50 xe mô tô các loại đang tụ tập ăn nhậu và lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức đua xe thì cảnh sát xuất hiện.

Ngày 25 – 12, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đang hoàn tất hồ sơ để xử lý một nhóm thanh niên đang tụ tập ăn nhậu chuẩn bị đua xe.

Trước đó, đêm 24/12, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện trong khu Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk (phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) có khoảng 100 thanh niên với 50 xe mô tô các loại đang tụ tập chuẩn bị tổ chức đua xe…

Trung tá Huỳnh Thanh Bình - Phó trưởng Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết: chúng tôi đã huy động tối đa lực lượng và phương tiện, cùng lực lượng cảnh sát cơ động đến hiện trường thì phát hiện một đám thanh niên khoảng 100 người cùng 50 xe mô tô đang tụ nhậu nhẹt và có biểu hiện sẽ tụ tập đua xe trái phép.

“Qua công tác sàng lọc, chúng tôi kiên quyết xử lý 22 xe vi phạm các quy định về giao thông đường bộ. Còn lại chúng tôi cho về và nhắc nhở không được tụ tập tại khu vực này nữa”, trung tá Bình cho hay.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-ngan-chan-100-thanh-nien-dinh-to-chuc-dua-xe-dem-noel-a214163.html