Cặp đôi cô dâu 61 tuổi cùng chú rể 26 tuổi khoe clip vui đùa bên bờ suối


Thứ 3, 25/09/2018 | 07:10


Cùng sự kiện

Sau đám cưới nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, cặp đôi cô dâu 61 tuổi cùng chú rể 26 tuổi tiếp tục gây chú ý với đoạn clip nô đùa bên bờ suối.

Sau đám cưới nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, cặp đôi cô dâu 61 tuổi cùng chú rể 26 tuổi tiếp tục gây chú ý với đoạn clip nô đùa bên bờ suối.

Ngày 20/9 vừa qua, cặp đôi dâu rể gây xôn xao mạng xã hội là chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, trú Cao Bằng) đã cùng anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) làm lễ thành hôn tại Cao Bằng. Ngày vui của cả hai có sự chúc phúc của quan viên hai họ cũng như bạn bè xa gần.

Dù hạnh phúc khi được về chung một nhà nhưng cặp đôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, áp lực, thậm chí, ngay cả trong lễ cưới trọng đại họ còn bị người khác đến đến quấy rối.

Vì lẽ đó, sau khi công việc trọng đại được tổ chức xong xuôi, cặp đôi đã cùng bạn bè thân thiết đến một quán bar ở gần nhà để giải tỏa mệt mỏi.

Hiện tại hai vợ chồng đã bắt đầu những tháng ngày sống chung và tận hưởng kỳ trăng mật hạnh phúc.

Mới đây nhất, cặp đôi khoe hình ảnh đang vui vẻ đùa giỡn bên bờ suối nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong clip cả hai dành cho nhau những lời mật ngọt cùng tiếng cưỡi giòn giã.

Cặp vợ chồng mới cưới vui vẻ nô đùa bên bờ suối. Ảnh cắt từ clip. 

Trước đó, cô dâu Thu Sao đã livetreams trên trang cá nhân của mình, khẳng định không quan tâm đến những lời mắng chửi những ngày qua và đồng thời nói thêm cho dân mạng biết tình yêu là gì.

Cô dâu 61 tuổi chia sẻ: “Tình yêu phẳng lặng là tình không đẹp, tình yêu phẳng lặng dễ tan vỡ lắm. Nhiều người nói chồng chị chỉ nhìn vào khối tài sản tuy nhỏ bé nhưng ai cũng nói sai về chồng chị rồi.

Chị nghĩ người ta sinh ra lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không đổi được, chị đã lấy được chồng rồi, ai muốn nói gì thì nói chị không chấp bởi những người đó không thuộc cùng đẳng cấp với mình”.

“Mình chấp người ta làm gì việc mình mình làm, cơm mình mình ăn nhà mình mình ở, không phải xin ai không phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”, chị Thu Sao thắng thắn bày tỏ quan điểm.

 Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-co-dau-61-tuoi-cung-chu-re-26-tuoi-khoe-clip-vui-dua-ben-bo-suoi-a245330.html