Cát Phượng nghẹn ngào kể lại chuyện viết đơn ly hôn Thái Hòa sau 7 ngày đám cưới


Thứ 7, 11/11/2017 | 02:00


Cùng sự kiện

Cát Phượng ngậm ngùi thừa nhận: "Nếu những cuộc tình đều kết thúc trong yên bình thì chia tay Thái Hòa là điều tổn thương nhất".

Cát Phượng ngậm ngùi thừa nhận: "Nếu những cuộc tình đều kết thúc trong yên bình thì chia tay Thái Hòa là điều tổn thương nhất".

Nữ nghệ sĩ Cát Phượng là khách mời đặc biệt trong tập 7 talkshow "Sau ánh hào quang". Ca sĩ Phương Thanh đã xuất hiện để cùng Cát Phượng nhìn lại hai hành trình yêu đầy giông tố với những điều trùng hợp lạ kỳ giữa Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng kể lại, cô và Thái Hòa quen nhau lại sân khấu Phú Nhuận trong một buổi tập kịch. Ngay từ giây phút đầu, nữ nghệ sĩ tên tuổi đã bị nét duyên dáng của người em Thái Hòa thu hút. Cô còn nói thẳng với Thái Hòa: "Với chị, trai đẹp là tầm thường. Đàn ông xấu nhưng có tài và có duyên mới đáng để chú ý".

Tin tức - Cát Phượng nghẹn ngào kể lại chuyện viết đơn ly hôn Thái Hòa sau 7 ngày đám cưới

Cát Phượng kể khi thấy chị khúc khích cười, Thái Hòa ngại ngùng hỏi: “Bộ em diễn vui lắm hả chị”. Anh được đàn chị động viên và tuyên bố anh sẽ nổi tiếng trong tương lai.

Sau hôm ấy, Thái Hòa thường chủ động tiếp cận Cát Phượng. Chưa thành danh và có nguồn thu ổn định nhưng anh vẫn mời “cô Cát” ăn xôi từ tiền diễn quần chúng của mình. Một ngày nọ, Thái Hòa bất ngờ nói: “Chị, em yêu chị”.

Đối diện với lời tỏ tình của trai trẻ nhưng Cát Phượng vẫn rất bình tĩnh vì “người ta thương chị nhiều lắm”. Nghe thế, Thái Hòa thẳng thắn: “Em yêu theo cách trai yêu gái, nếu cưới vợ em sẽ cưới người mạnh mẽ nhưng cũng yếu đuối như chị”.

"Nếu những cuộc tình đều kết thúc trong yên bình thì chia tay Thái Hòa là điều tổn thương nhất" - nữ nghệ sĩ thừa nhận trong nước mắt. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Mang thai được 3 tháng rưỡi mà chị còn không biết". Sinh con được 10 tháng, Cát Phượng thành hôn cùng Thái Hòa vào lễ đường ở tuổi 34 rồi nhanh chóng chia tay 1 tuần sau đó.

Ở thời kỳ đỉnh cao, một thân Cát Phượng đơn độc bôn ba khắp nơi khi Thái Hòa chủ yếu làm việc tại nhà. Có lần, Cát Phượng cố tình nhờ 1 đồng nghiệp nam nhắn tin mùi mẫn cố ý cho Thái Hòa thấy nhưng đáp trả cô là sự thinh lặng đáng sợ. Cát Phượng lớn tiếng đề nghị Thái Hòa dẹp bỏ tự ái để yêu thương mình nhiều hơn. Vậy mà, Thái Hòa vẫn phớt lờ. Trong tích tắc, nữ nghệ sĩ buông nhẹ 2 chữ "ly dị" được nối liền bởi lời đáp "Viết đi tui ký".
Tin tức - Cát Phượng nghẹn ngào kể lại chuyện viết đơn ly hôn Thái Hòa sau 7 ngày đám cưới (Hình 2).

Sau ly hôn, Cát Phượng bước vào cuộc sống thê thảm về vật chất lẫn tinh thần. Dẫu chia tay nhưng Thái Hòa và Cát Phượng vẫn ở chung nhà nhưng trong 2 căn phòng khác nhau. Cát Phượng thừa nhận trong nước mắt: "Chia tay rồi mà nhiều đêm thấy ổng nằm co ro chị thương quá…". Cát Phượng tiếp lời: "Cái sai của tôi là quyết định ly dị nhưng sai lớn nhất là vì sao ông không nói với tôi một lời nào". Cô ước gì Thái Hòa đã níu tay mình lại.

Sau khi bán nhà, Cát Phượng & Thái Hòa chính thức không còn dưới 1 mái ấm nữa. Lâm vào cảnh túng thiếu, nhiều đêm Cát Phượng vừa dỗ con vừa lẩm bẩm: "Mẹ xin lỗi con" vì chẳng còn tiền cháo sữa. Nữ nghệ sĩ đã phải cầu cứu, mượn Việt Hương 20 triệu để làm lại từ đầu. Đến giờ, Cát Phượng vẫn mang ơn Việt Hương vì lời nói "Chị cứ giữ, khi nào có hãy trả. Em không đòi". Nghĩ đến con, Cát Phượng cho phép mình có 6 tháng để vượt qua nỗi đau tan vỡ và làm lại từ đầu.

Tin tức - Cát Phượng nghẹn ngào kể lại chuyện viết đơn ly hôn Thái Hòa sau 7 ngày đám cưới (Hình 3).

"Cô không bao giờ được mặc áo cưới vì nếu mặc, cô sẽ chẳng bao giờ được sống với người ấy trọn đời". Đó chính là lời mà thầy đã phán Cát Phượng. Thế nhưng, trái tim của Cát lại loạn nhịp một lần nữa khi Kiều Minh Tuấn - "thằng nhóc" diễn viên kém 18 tuổi thì thầm: "Chị, em yêu chị" - một sự khởi đầu hệt như lần tan vỡ đầu tiên.

Tập 7 "Sau ánh hào quang" sẽ phát sóng vào 21h, thứ Hai (13/11) trên HTV7.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-phuong-nghen-ngao-ke-lai-chuyen-viet-don-ly-hon-thai-hoa-sau-7-ngay-dam-cuoi-a208954.html