Cát Tường trải lòng về 10 mối tình đã qua, thừa nhận không phải người mẹ tốt


Thứ 3, 26/12/2017 | 03:56


Nữ diễn viên, MC Cát Tường ngậm ngùi thừa nhận: "Tôi không dành nhiều tình cảm cho con gái, không phải người mẹ tốt".

Nữ diễn viên, MC Cát Tường ngậm ngùi thừa nhận: "Tôi không dành nhiều tình cảm cho con gái, không phải người mẹ tốt".

Là nhân vật chính trong chương trình Sau ánh hào quang tập tiếp theo, "bà mối" Cát Tường có nhiều trải lòng về cuộc đời của mình.

Cát Tường tự nhận mình là người yêu cảm tính. Hơn 10 mối tình chị trải qua, chưa ai là người giàu có, nổi tiếng. "Nhiều bạn bè hỏi tôi tại sao chấp nhận những người yêu không có gì. Khi yêu rồi thì còn nghĩ đến điều gì. Yêu là yêu thôi. Mà trong 40 năm qua, tôi chưa từng được bạn trai nào tặng quà giá trị", nữ diễn viên nói.

Đối với người chồng đầu tiên, cũng là bố của con gái chị, Cát Tường kể: "Tôi thông báo mang thai thì anh hỏi: 'Làm sao bây giờ'. Tôi nói phải cưới thôi. Thế là anh đồng ý ngay", nữ diễn viên nhớ lại.

Nữ diễn viên, MC Cát Tường.

Những tưởng cuộc hôn nhân sẽ kéo dài, thế nhưng hai người nhanh chóng nhận thấy rằng họ không thuộc về nhau.

Chị cho biết: "Lúc anh gặp tôi, tôi rất đẹp. Khi yêu xa như vậy, tôi và anh gọi điện thoại mỗi ngày, khóc lóc và trò chuyện với nhau. Đến lúc anh về nước, tôi xấu quá vì đang sắp sinh. Tôi bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi về tình cảm của anh bởi anh bắt đầu có nhiều đam mê khác nhưng anh vẫn cố gắng là một người chồng, một người cha tốt.

Tuy vậy, đó là sự chịu đựng nên khi Na Uy tròn 1 tháng tuổi, anh 'bung' luôn. Sau này anh hối hận quay về nhưng tôi không còn cảm xúc nữa, lúc ôm anh nước mắt tôi chảy và xin lỗi anh không thể bước cùng nhau". Cả hai quyết định ly hôn khi con gái Cát Tường 2 tuổi.

Cát Tường cho rằng mình khó tìm được hạnh phúc trong tình yêu vì tính cách mạnh mẽ và không chịu thỏa hiệp. Ở tuổi U40, chị vẫn chờ đợi một người đàn ông hiểu và chấp nhận những tính cách tốt xấu của mình.

Mặc dù con gái sống thiếu bóng cha, nhưng Cát Tường cho biết cô không dành nhiều tình cảm cho Na Uy. Cát Tường nói: "Tôi không phải là người mẹ tốt. Tôi sinh con khi tuổi còn quá trẻ, tình cảm lại chưa như ý nguyện nên tôi không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc con. Tôi cũng không thích trẻ con. Tôi ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn. Bà ngoại mới là người chăm sóc tốt nhất cho con gái".

Hiện tại, con gái Cát Tường du học ở Australia. Qua cuộc trò chuyện ngắn với Trấn Thành tại chương trình, Na Uy xác nhận việc không đồng ý để mẹ sinh thêm em bé. Cô chỉ đồng ý cho mẹ có người yêu.

Cát Tường và con gái.

Nghe con gái chia sẻ lý do không ủng hộ mẹ sinh em bé, Cát Tường bật khóc vì không ngờ Na Uy sâu sắc như vậy. Con gái Cát Tường sợ rằng mẹ sinh em bé, không có thời gian chăm sóc thì em bé cũng sẽ lại thiếu thốn tình cảm như mình.

Tuy vậy, Na Uy vẫn khẳng định rằng tình mẫu tử thiêng liêng và không ai có thể thay thế được mẹ cô ở trong đời mình.

Là một người bạn thân thiết, biết Cát Tường từ năm cô học lớp 11, diễn viên Trung Dũng cũng xuất hiện tại chương trình để chia sẻ về người bạn của mình. Cát Tường bất ngờ tiết lộ ngày xưa nam diễn viên từng thích chị nhưng sau một buổi hẹn đi uống cafe, cả hai thống nhất sẽ làm bạn tốt khiến Trấn Thành ngạc nhiên.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn cho biết, ca sĩ Hàn Thái Tú cũng là người bạn trai đầu tiên của chị khi vừa lên Sài Gòn học.

Nhìn nhận lại sự nghiệp không phát triển lên hàng ngôi sao dù bản thân có tài năng, nhan sắc, Cát Tường còn cho rằng mình không chịu trau dồi nghề. Thừa nhận mình chỉ là sao hạng B nhưng Cát Tường cho biết chị đang rất hạnh phúc với những gì mình đang có bởi theo nữ diễn viên, "mình cống hiến, hi sinh bao nhiêu đó thì nhận lại bao nhiêu đó".

"Tôi bỏ cuộc chơi đi theo ái tình nhưng không may mắn, đúng ra khi quay lại Tổ nghiệp không nhìn mặt nhưng may mắn sao tôi vẫn được Tổ nghiệp nhìn đến, 35-36 tuổi vẫn được trải nghiệm ở những lĩnh vực khác, được khán giả đón nhận, được đồng nghiệp đánh giá cao là quá hạnh phúc với tôi rồi" - nữ diễn viên chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-tuong-trai-long-ve-10-moi-tinh-da-qua-thua-nhan-khong-phai-nguoi-me-tot-a214289.html