Cậu bé 10 tuổi thuyết trình về các cơn bão: MC Lại Văn Sâm "há hốc mồm"


Thứ 6, 24/11/2017 | 03:20


Cùng sự kiện

MC Lại Văn Sâm không giấu nổi cảm xúc choáng váng khi nghe cậu bé 10 tuổi người Thanh Hóa thuyết trình về các cơn bão.

MC Lại Văn Sâm không giấu nổi cảm xúc choáng váng khi nghe cậu bé 10 tuổi người Thanh Hóa thuyết trình về các cơn bão.

"Mặt Trời bé con" đã giới thiệu cho khán giả rất nhiều cô bé cậu bé có khả năng đặc biệt và thú vị. Không ít lần những em bé dễ thương đã làm khán giả phải sửng sốt vì vốn kiến thức khổng lồ và sự đáng yêu.

Tuần này, khán giả sẽ cùng MC Lại Văn Sâm làm quen với một cậu bé rất đặc biệt. Đến từ Thanh Hóa, chỉ mới 10 tuổi nhưng An Khánh lại có một niềm đam mê khá “kì lạ”. Thay vì thích đồ chơi lego hay xem hoạt hình, An Khánh lại dành trọn sự say mê cho các cơn bão. Cậu bé có thể kể vanh vách tên các cơn bão, cấp độ, kể cả những thông tin chi tiết về số người thiệt mạng và tổng thiệt hại về vật chất mà các cơn bão gây ra.

Đến với Mặt trời bé con, An Khánh không ngần ngại thể hiện sự am hiểu của mình về cơn bão số 12 vừa đi vào Việt Nam thời gian vừa qua, và khiến MC Lại Văn Sâm há hốc mồm kinh ngạc.

Ngoài ra, trong tập phát sóng tuần này, sẽ có sự xuất hiện của Leo Bailer-Yang, một thần đồng âm nhạc 8 tuổi gốc Á.

[presscloud]677[/presscloud]

Bắt đầu học chơi piano từ năm 6 tuổi, cho đến 7 tuổi cậu bé này đã là người trẻ tuổi nhất thế giới khi đạt được chứng chỉ ABRSM cấp độ 8 với số điểm 144/150.

Không chỉ vậy, Leo còn nắm giữ trong tay 2 kỷ lục khác đó chính là chứng chỉ ATCL và chứng chỉ trình diễn LTCL cấp bởi Học viện âm nhạc danh giá Trinity London bằng những điểm số hết sức thuyết phục 92/100 (chứng chỉ LTCL tương đương với tấm bằng tốt nghiệp cuối cấp của học viện này).

Đã từng tham gia chương trình Tìm kiếm tài năng của nước Anh với màn biểu đạt 3 triệu lượt xem trên Youtube, Leo trở nên nổi tiếng với tài đánh đàn điêu luyện. Cậu bé cũng đã tham gia Little Big Shots ở nước Anh và là tâm điểm chú ý của rất nhiều tờ báo lớn khi vừa bịt mắt vừa đánh piano.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-10-tuoi-thuyet-trinh-ve-cac-con-bao-mc-lai-van-sam-ha-hoc-mom-a210569.html