Cậu bé bị ô tô cán trong 1 giây bất ngờ và câu chuyện xúc động tại tòa án


Chủ nhật, 31/12/2017 | 07:30


Cậu bé 4 tuổi bất ngờ chạy xuống lòng đường, chiếc xe đi qua cán cậu tử vong. Nhưng đằng sau nó, những giọt nước mắt của 2 bà mẹ khiến câu chuyện trở nên xúc động.

Cậu bé 4 tuổi bất ngờ chạy xuống lòng đường, chiếc xe đi qua cán cậu tử vong. Nhưng đằng sau nó, những giọt nước mắt của 2 bà mẹ khiến câu chuyện trở nên xúc động.

Ngày 29/4/2017, một ngày u ám đối với gia đình cậu bé Yusuf Jatta khi mà cậu con trai 4 tuổi của họ đột ngột qua đời sau một vụ tai nạn thương tâm.

Hôm đó, bà Naza Ali lái chiếc xe Vauxhall Corsa đi trên đường Chapeltown ở thành phố Bradford, West Yorks (Anh) đến khu vực bên ngoài trung tâm y tế Reginald thì bất ngờ cậu bé Yusuf, khi đó đang đi cùng bố mẹ, lao từ vỉa hè ra đường. Vì không thể phanh kịp nên bà Naza đã đâm vào cậu bé. Mặc dù mọi người đã đưa Yusuf đến bệnh viện Đa khoa Leeds cấp cứu ngay lập tức nhưng không kịp. Các bác sĩ thông báo cậu bé đã chết.

Tin tức - Cậu bé bị ô tô cán trong 1 giây bất ngờ và câu chuyện xúc động tại tòa án

Cậu bé Yusuf Jatta.

Sau vài tháng điều tra, cảnh sát mời cả hai bên đến tòa án Wakefield Coroner, West Yorkshire để làm việc. Những tưởng đây sẽ là một cuộc tố cáo, đòi bồi thường gay cấn thì cảnh tượng diễn ra khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Trước mặt quan tòa, bà mẹ 4 con Naza nói lời xin lỗi chân thành đến gia đình cậu bé Yusuf rằng: "Tôi thực sự xin lỗi".

Còn mẹ của Yusuf, bà Fatou Bojang, cũng ôm chầm lấy Naza và nói lời tha thứ trong dòng nước mắt. Cả hai người phụ nữ đều khóc và ôm lấy nhau, bởi có lẽ họ đồng cảm được với nỗi đau của cả hai và không muốn gây thù hận thêm nữa.

Bố của cậu bé Yusuf, ông Lamin Jatta cũng điềm tĩnh nói: "Chúng tôi tha thứ cho bạn và không có ác cảm với bạn hoặc gia đình bạn".

Cảnh sát trực tiếp điều tra vụ va chạm, ông Martin Ward, cho biết cảnh quay CCTV từ một cửa hàng, xe buýt và trung tâm NHS ở gần đó cho thấy chiếc xe của bà Naza đang chạy ở tốc độ 27 dặm/giờ, trong khi khu vực đó cho phép xe chạy tối đa 30 dặm/giờ.

Nam Anh (Theo Dailymail)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-bi-o-to-can-trong-1-giay-bat-ngo-va-cau-chuyen-xuc-dong-tai-toa-an-a218284.html