Cầu thủ nữ ẩu đả kinh hoàng trên sân: Trưởng đoàn Than khoáng sản Việt Nam gửi lời xin lỗi


Chủ nhật, 14/10/2018 | 07:08


Liên quan đến sự việc nữ cầu thủ ẩu đả kinh hoàng trên sân cỏ ngày 12/10, Trưởng đoàn CLB Than khoáng sản Việt Nam đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Liên quan đến sự việc nữ cầu thủ ẩu đả kinh hoàng trên sân cỏ ngày 12/10, Trưởng đoàn CLB Than khoáng sản Việt Nam đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Trước sự việc nữ cầu thủ của hai đội TP.HCM 1 và Than khoáng sản Việt Nam ẩu đả trên sân cỏ trong trận bán kết 2 giải vô địch quốc gia ngày 12/10.

Sáng ngày 14/10, Trưởng đoàn CLB Than khoáng sản Việt Nam Trịnh Minh Dũng (người quản lý trực tiếp các cầu thủ nữ tại mùa giải này) đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin sau sự việc đáng tiếc nêu trên.

Theo đó, nói về tình hình sức khỏe của các cầu thủ nữ trong vụ ẩu đả vừa qua, ông Trịnh Minh Dũng cho hay hiện tại sức khỏe của các cầu thủ nữ ở mức ổn định, không có vấn đề gì.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Trịnh Minh Dũng cho biết: “Sáng ngày 13/10, chúng tôi đã tiến hành họp đội, để các cầu thủ tìm hiểu rõ lại nguyên nhân của sự việc hôm đó”.

Nói về nguyên nhân dẫn đến ẩu đả trên sân, ông Trịnh Minh Dũng bày tỏ: “Các cầu thủ cũng chỉ nói trong tình huống của trận đấu, tình tiết của trận đấu có nhiều tính chất căng thẳng vì đây là trận bán kết. Và trong một vài tình huống bóng thì các cầu thủ cũng có những va chạm với nhau. Pha bóng cuối cùng do có một cầu thủ bên tôi phạm lỗi, trọng tài không cắt còi và cho lợi thế về bên phía đội bạn. Cầu thủ đội bạn cũng phản ứng nên hai bên có sự xô xát”.

Nữ cầu thủ của hai đội ẩu đả trên sân. (Ảnh chụp màn hình)

Ông Trịnh Minh Dũng cũng cho rằng: “Xô xát ban đầu trên sân không có gì là to tát, nhưng sau do các cầu thủ không kiềm chế nên tình tiết mới đẩy nóng lên. Vì tính chất của trận đấu căng thẳng, cũng như các cầu thủ còn rất trẻ nên chưa biết kiềm chế mới để xảy ra tình huống này”.

Với câu hỏi sau sự việc đáng tiếc này, phía CLB Than khoáng sản Việt Nam với TP.HCM 1 có ngồi lại với nhau hay không? Ông Trịnh Minh Dũng thông tin thêm: “Về việc trao đổi cụ thể chúng tôi cũng chỉ gọi điện thôi, cũng trao đổi với TP.HCM, bên phía đội bạn cũng có nói rất tiếc khi sự việc đáng buồn này lại xảy ra. Cả hai đội cũng nhìn nhận được việc quản lý quân và giáo dục cầu thủ của mình. Chúng tôi nhận trách nhiệm và cảm thấy có lỗi với khán giả, người hâm mộ Việt Nam khi để xảy ra hình ảnh không đẹp trên sân như thế.

Hai đội cũng nhìn nhận đây là xô xát, cùng phải rút kinh nghiệm chứ không phải của riêng đội nào. Sau cuộc nói chuyện với đội bạn, tôi nhận thấy đội bạn cũng rất cởi mở, muốn để bóng đá phát triển, chứ không ai muốn đi đến hình ảnh xấu như vậy”.

Ông Trịnh Minh Dũng thay mặt CLB Than khoáng sản Việt Nam gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

Chia sẻ về hình thức kỷ luật, Trưởng đoàn CLB than khoáng sản Việt Nam bày tỏ: “Đối với những cầu thủ nữ để lại những hình ảnh xấu qua băng ghi hình chúng tôi cũng sẽ có phương án kỷ luật”.

Bên cạnh đó, thay mặt cho toàn CLB Than khoáng sản Việt Nam, ông Trịnh Minh Dũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cả nước: “Thay mặt cho toàn CLB Than khoáng sản Việt Nam, tôi gửi lời xin lỗi đến khán giả để xảy ra những hành động xấu đó. Chúng tôi sẽ quán triệt lại cầu thủ, cũng như kỷ luật những cầu thủ để xảy ra hình ảnh xấu nêu trên. Chúng tôi không bao giờ muốn lặp lại hình ảnh xấu đó trên sân vận động. Bởi, chúng tôi đều muốn bóng đá phát triển chứ không ai lại muốn bóng đá để lại hình ảnh xấu đến người hâm mộ”.

Thanh Lam

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-nu-au-da-kinh-hoang-tren-san-truong-doan-than-khoang-san-viet-nam-gui-loi-xin-loi-a247580.html