Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên vòng 1/8: Gọi tên Công Phượng


Thứ 3, 22/01/2019 | 08:24


Cùng sự kiện

Sau 3 trận đấu đầu tiên ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, tờ Fox Sports đã chọn cầu thủ xuất sắc nhất trong ngày. Đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam.

Sau 3 trận đấu đầu tiên ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, tờ Fox Sports đã chọn cầu thủ xuất sắc nhất trong ngày. Đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng là Cầu thủ hay nhất ngày đầu tiên vòng 1/8

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về “Những ngôi sao vàng”.

ĐT Việt Nam đã có màn thể hiện không thể tuyệt vời hơn khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp thi đấu thứ hai. Dù là đội bị thủng lưới trước ở hiệp thi đấu thứ nhất tuy nhiên với bàn thắng quân bình tỉ số của Công Phượng ở những phút đầu hiệp hai là bước ngoặt của trận đấu.

Màn trình diễn của Công Phượng được Fox Sports chấm điểm 9 trên thang điểm 10. Bên cạnh "số 10", hậu vệ Bùi Tiến Dũng, thủ thành Đặng Văn Lâm của Việt Nam và tiền vệ Jordan Abdel-Rahman của Jordan cũng được chấm điểm 9. Tuy nhiên, chỉ Công Phượng được bình chọn là Man of the Day (Cầu thủ hay nhất Ngày thi đấu).

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên vòng 1/8 do Fox Sports là món quà ý nghĩa cho Công Phượng nhân ngày sinh nhật lần thứ 24 của cầu thủ đang chơi cho CLB HAGL.

Ở trận Trung Quốc - Thái Lan, không ai được điểm 9. Cầu thủ hay nhất trận là tác giả bàn mở tỷ số cho Thái Lan Supachai Jaided, nhận điểm 8,5. Trung Quốc ngược dòng thắng 2-1 nhưng lối chơi không thực sự thuyết phục, nặng yếu tố cá nhân. Hai cầu thủ được chấm cao điểm nhất của họ (điểm 8) là tiền vệ Zheng Zhi và tiền đạo vào thay người Xiao Zhi.

Ở trận Iran - Oman, đoàn quân của HLV Carlos Queiroz thi đấu vượt trội và thắng 2-0. Tuy nhiên, cầu thủ được đánh giá cao nhất của Iran lại là... thủ môn Alireza Beiranvand. Anh nhận điểm 9 sau khi cản phá một quả phạt đền ngay đầu trận và sau đó có thêm nhiều pha cứu thua, giúp ứng viên vô địch giành vé vào tứ kết.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-xuat-sac-nhat-luot-tran-dau-tien-vong-18-goi-ten-cong-phuong-a260415.html