Cây "siêu khủng" bỏ lại ven đường sau khi CSGT xử phạt


Chủ nhật, 01/04/2018 | 13:06


3 cây "siêu khủng" vừa bị các tài xế bỏ lại tại bãi đất trống của một quán cơm trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên- Huế.

3 cây "siêu khủng" vừa bị các tài xế bỏ lại tại bãi đất trống của một quán cơm trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Thông tin trên được báo Thanh Niên đăng tải. Theo đó, chiều 1/4, Thượng tá Lê Viết Phương, Phó trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết 3 cây cổ thụ "khủng" vận chuyển qua địa bàn tỉnh này bị lực lượng CSGT phát hiện, xử phạt đã được hạ tải và bỏ lại tại một bãi đất trống của quán cơm trên tuyến đường tránh TP.Huế, thuộc Quốc lộ 1A (thuộc địa phận P.Phú Bài, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế).

Cây siêu khủng bị bỏ lại ven đường. Ảnh: Thanh Niên

Như tin tức đã đưa, chiều 30/3, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, lực lượng CSGT đã phát hiện ba xe đầu kéo mang biển số tỉnh Quảng Bình lưu thông trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc nên đã ra lệnh dừng xe.

Qua kiểm tra, cả ba xe đều vi phạm lỗi chở quá khổ, quá tải vượt quy định. Các chủ xe cũng không xuất trình được giấy phép lưu hành đặc biệt nên bị lực lượng CSGT lập biên bản, xử phạt tổng cộng gần 82 triệu đồng và tước bằng lái của các tài xế từ 1-3 tháng.

Các tài xế khai rằng mình chở cây thuê cho Công ty Hải Sơn ở TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Hải Sơn, giám đốc Công ty Hải Sơn, cho biết công ty có nhận chở 3 cây đa cổ thụ cho một nhà chùa từ Đắk Lắk về Hà Nội. Trong quá trình vận chuyển cây có nhà sư của chùa đi theo xe. Sau khi bị CSGT Thừa Thiên - Huế xử phạt, phía công ty đã bàn giao cây lại cho đại diện nhà chùa và đưa xe đầu kéo về Quảng Bình sửa chữa.

Ông Sơn cũng cho hay, thông tin chở 3 cây khủng trên cho một vị thiếu tướng là không đúng sự thật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-sieu-khung-bo-lai-ven-duong-sau-khi-csgt-xu-phat-a224396.html