Chài cá cho bữa cơm chiều, 2 cha con chết đuối thương tâm


Thứ 6, 04/05/2018 | 13:35


Trong lúc chài cá cho bữa cơm chiều, người con không may trượt chân, người cha lao xuống cứu nhưng do nước sâu cả 2 cha con bị đuối nước.

Trong lúc chài cá cho bữa cơm chiều, người con không may trượt chân, người cha lao xuống cứu nhưng do nước sâu cả 2 cha con bị đuối nước.

Chiều 4/5, ông Đào Khương Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND xã Thạnh Quới, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng xác nhận, trên địa bàn ấp Đai Sô vừa xảy ra vụ 2 cha con chết đuối thương tâm.

Nạn nhân là anh Quách Hồng Q. (42 tuổi) và con trai Quách Tr. (10 tuổi, học lớp 4, trường tiểu học Khánh Anh).

Gia đình lo hậu sự cho cha con anh Q. Ảnh: VTC News

Theo gia đình nạn nhân, chiều 3/5, anh Q. và con trai là cháu Tr. ra kênh Trà Cuông cách nhà không xa để chài cá cho bữa cơm chiều. Do trời nắng nóng, nên anh Q. xuống kênh tắm và gọi con trai nhảy xuống để tập bơi. Tuy nhiên, Tr. không may bị trượt chân. Thấy vậy, anh Q. lao tới cứu con và 2 cha con chìm hẳn xuống kênh.

Phát hiện sự việc, vợ anh Q. đã hô hoán mọi người chạy đến ứng cứu. Sau ít phút, người dân vớt được anh Q. Tuy nhiên, anh Q. tử vong trước khi đến trạm y tế xã. Khoảng 30 phút sau, thi thể cháu Tr. mới được vớt lên.

Ông Mã Sơn Húa, Trưởng ấp Đai Sô cho biết, gia đình anh Q. thuộc diện hộ nghèo, rất khó khăn. Ngay khi vụ việc xảy ra, UBND xã đã vận động mua được quan tài và đồng thời hỗ trợ 1,5 triệu đồng cùng 100kg gạo để lo đám cho 2 cha con anh Q.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chai-ca-cho-bua-com-chieu-2-cha-con-chet-duoi-thuong-tam-a228551.html