Chân dung con rể truy sát cả gia đình nhà vợ khiến 3 người thương vong


Thứ 4, 21/02/2018 | 04:08


Cùng sự kiện

Nghi can truy sát cả gia đình nhà vợ khiến 3 người thương vong chưa có tiền án, tiền sự. Tuy nhiên, đối tượng là người không chịu tu chí làm ăn để nuôi vợ con.

Nghi can truy sát cả gia đình nhà vợ khiến 3 người thương vong chưa có tiền án, tiền sự. Tuy nhiên, đối tượng là người không chịu tu chí làm ăn...

Công an tỉnh Nam Định đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Phương, SN 1986, trú xã Yên Lợi, huyện Ý Yên (Nam Định) để điều tra về hành vi giết người.

Bước đầu Phương khai nhận do có mâu thuẫn với vợ từ trước nên sau khi uống rượu ở nhà họ hàng về, anh ta đã cãi vã với bố mẹ đẻ, rồi cầm dao đi đến nhà vợ, gây ra thảm kịch đau lòng.

Trao đổi trên báo chí, ông Phạm Văn Hưng, Chủ tịch UBND xã Yên Lợi, nơi Phương sinh sống cho biết, trước khi gây ra vụ án mạng đau lòng, Hưng chưa từng có tiền án, tiền sự và cũng không nằm trong diện theo dõi nghiện ngập. Tuy nhiên, đối tượng không chịu tu chí làm ăn để nuôi vợ con.

Nhà ông Lê Xuân Hải, nơi xảy ra vụ trọng án - Ảnh: Báo Nhân Dân điện tử

Cách đây khoảng 4 - 5 năm, Phương thua cá độ bóng đá với số tiền lớn và bố mẹ phải đứng ra trả nợ. Sau đó, gia đình bắt lấy vợ để lo lắng làm ăn. Tuy nhiên, khi đã lập gia đình, Phương vẫn còn bản tính ham chơi.

Hai vợ chồng Phương cưới nhau được 3 năm và có một người con được 7 tháng tuổi. Kể từ khi kết hôn, hai vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống nhưng chưa bao giờ phải nhờ tới sự can thiệp của chính quyền địa phương.

Trước đó, như tin đã đưa, tối 19/2 (mùng 4 Tết), Phương đi xe máy qua nhà bố vợ là ông Lê Xuân Hải (67 tuổi, ở xã Yên Trung, huyện Ý Yên) để tìm gặp vợ con.

Đối tượng Phương và hung khí gây án - Ảnh: An ninh Thủ đô

Trong lúc nói chuyện, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Thấy con rể cầm dao bầu, vợ chồng ông Hải vào can ngăn liền bị Phương đâm liên tiếp vào bụng, do vết thương nặng ông Hải tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi đâm ông Hải, Phương tiếp tục truy sát mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Quy (58 tuổi) và vợ là Lê Thị Phượng (30 tuổi) khiến hai mẹ con bị thương nặng, cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam.

Trao đổi trên báo chí, ông Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch UBND xã Yên Trung, huyện Ý Yên cho biết thêm, một người hàng xóm là anh Lê Kiên Cường vào can ngăn cũng bị đối tượng dùng dao tấn công nhưng may mắn không bị thương. Sau khi gây án, Phương bị người dân xung quanh vây bắt và giao cho lực lượng công an.

Theo một người trong gia đình nạn nhân, khi đến nhà bố mẹ vợ gây án, Phương đã uống rượu.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-con-re-truy-sat-ca-gia-dinh-nha-vo-khien-3-nguoi-thuong-vong-a220148.html