+Aa-
    Zalo

    Chân dung người chồng đột nhiên bỏ vợ, bóp cổ nhân tình đến chết, rồi định nhảy lầu tự tử

    ĐS&PL Nghi phạm sát hại người tình, rồi định nhảy lầu tự tử ở Quảng Ninh chưa có tiền án, tiền sự, nhân thân tốt.

    Nghi phạm sát hại người tình, rồi định nhảy lầu tự tử ở Quảng Ninh chưa có tiền án, tiền sự, nhân thân tốt.

    Trao đổi với PV báo Dân Việt ngày 9/1, ông Phạm Văn Cường, Chủ tịch UBND phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng tại chung cư Newlife (phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) vào ngày 7/1.

    Nghi phạm của vụ án được xác định là Đỗ Văn Thành (SN 1977, trú tại phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

    Nạn nhân là chị Đ.T.B (SN 1977, trú ở khu 9B, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long).

    Khu vực chung cư nơi xảy ra vụ án mạng. (ảnh nhỏ: đối tượng Đỗ Văn Thành). Ảnh: VOV

    Theo ông Cường, Thành không phải là người gốc ở phường Cẩm Thạch mà từ nơi khác đến làm rể một gia đình trên địa bàn. Thành và vợ cũ đã có với nhau 2 người con. Gia đình vợ cũ Thành sống nề nếp, là một gia đình văn hoá. Thời gian gần đây, Thành nảy sinh tình cảm với bạn gái mới nên đã bỏ đi, gia đình vợ cũ nhiều lần liên lạc, khuyên bảo Thành về với gia đình nhưng không thành.

    "Thời gian trước khi xảy ra án mạng, Đỗ Văn Thành không gây điều tiếng gì tại địa phương. Cách đây vài tháng, hai vợ chồng Thành đã ly hôn. Bản thân đối tượng chưa có tiền án, tiền sự, nhân thân tốt", ông Cường thông tin.

    Theo ông Cường, trước khi xảy ra vụ án mạng, nạn nhân B. đã chuyển về sinh sống cùng Thành, nhưng không đăng ký cư trú tại UBND phường Cẩm Thạch, nên địa phương không nắm rõ thông tin.

    Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 14h30 ngày 7/1, tại căn hộ thuộc tòa nhà A, chung cư New life, do xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm, nghi phạm Thành đã bóp cố chị B. đến tử vong. Sau khi gây án mạng, nghi phạm Thành dùng dây điện tự quấn vào tay, cắm điện và định nhảy từ tầng 20 của tòa nhà xuống để tự tử. 

    Nhận được tin báo, Công an TP. Hạ Long đã đến hiện trường, triển khai phương án giải cứu, đồng thời vận động Thành. Sau một thời gian thuyết phục, Thành đã quay trở lại bên trong và bị lực lượng công an khống chế bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-chong-dot-nhien-bo-vo-bop-co-nhan-tinh-den-chet-roi-dinh-nhay-lau-tu-tu-a258614.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan