Cháy khách sạn ở Hà Nội, khách nước ngoài hốt hoảng chạy thoát thân


Chủ nhật, 13/05/2018 | 07:28


Cùng sự kiện

Ngọn lửa dữ dỗi bất ngờ bốc lên từ tầng trên cùng của một khách sạn tại Hà Nội khiến nhiều khách nước ngoài sợ hãi, bỏ chạy tán loạn.

Ngọn lửa dữ dỗi bất ngờ bốc lên từ tầng trên cùng của một khách sạn tại Hà Nội khiến nhiều khách nước ngoài sợ hãi, bỏ chạy tán loạn.

Sáng ngày 13/5, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khách sạn Momizi có địa chỉ tại số 1, ngõ 24, phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. khiến du khách nước ngoài thuê phòng ở đây hoảng hốt bỏ chạy thoát thân.

Ngọn lửa bốc cao tại tầng thượng khách sạn. Ảnh: Kiến thức

Tại hiện trường, nhiều khách bên trong khách sạn thấy cháy vội vàng chạy ra, trong đó có cả khách nước ngoài. Đám cháy lan sang một cây cột điện làm nhiều dây điện bắt lửa, bốc cháy.

Thông tin từ Công an phường Cống Vị cho biết vụ cháy bắt nguồn từ căn bếp có diện tích khoảng 11,5 m2 đặt ở tầng thượng khách sạn. Được biết tại khu vực tầng thượng có nhiều vật liệu dễ bén lửa khiến ngọn lửa bốc cao, thiêu rụi nhiều tài sản, phá hủy các kiến trúc gồm tôn, kính của khách sạn.

Chỉ sau ít phút, ngọn lửa tiếp tục lan sang bốt điện gần đó khiến du khách nước ngoài ở tại khách sạn và người dân quanh khu vực được một phen hốt hoảng, nhiều người mang vội hành lý bỏ chạy ra khỏi khách sạn thoát thân.

Tin trong nước - Cháy khách sạn ở Hà Nội, khách nước ngoài hốt hoảng chạy thoát thân (Hình 2).

Du khách vội vàng mang hành lý tháo chạy khỏi khách sạn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng PCCC và Công an phường Cống Vị đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo trật tự, duy trì khoảng cách an toàn cho người dân đồng thời tiến hành dập lửa khẩn cấp tại các khu vực có nguyên, vật liệu dễ cháy.

Sau khi đám cháy xảy ra, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã có mặt và dập tắt đám cháy ngay sau đó. Do được dập tắt kịp thời vụ cháy không gây thiệt hại lớn.

Đến trưa ngày 13/5, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, thiệt hại sơ bộ theo như thông tin lực lượng chức năng nhận được từ phía khách sạn khoảng gần 2 triệu đồng, các kiến trúc, vật liệu khác chưa được ước tính.

Hoàng Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-khach-san-o-ha-noi-khach-nuoc-ngoai-hot-hoang-chay-thoat-than-a229356.html