Cháy nhà giữa trung tâm Đà Lạt, cụ bà 75 tuổi may mắn thoát thân


Thứ 6, 23/03/2018 | 13:42


Cùng sự kiện

Một căn nhà tại trung tâm TP Đà Lạt (Lâm Đồng) bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Khi phát hiện cháy, cụ bà 75 tuổi sống một mình trong căn nhà đã kịp thời thoát thân.

Một căn nhà tại trung tâm TP Đà Lạt (Lâm Đồng) bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Rất may, lúc vụ cháy xảy ra, cụ bà 75 tuổi đã phát hiện sớm nên kịp thời chạy thoát ra ngoài.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 16h40 tại một căn nhà ở số 34/4, đường Cổ Loa, phường 5, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).

Thời điểm trên, bà Trương Thị Sau (75 tuổi) đang ở nhà một mình thì phát hiện ngọn lửa phát ra từ tầng 2 của căn nhà. Rất may bà Sau đã nhanh chóng thoát được ra ngoài và hô hào mọi người tới dập lửa.

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ đang tham gia dập lửa - Ảnh: Dân Việt

Tuy nhiên, đám cháy đã bốc lên rất nhanh, chỉ trong giây lát đã bao trùm toàn bộ tầng 2 của căn nhà.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 tỉnh Lâm Đồng đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện tới hiện trường dập lửa. Khoảng 20 phút sau đám cháy đã được khống chế và dập tắt.

Tuy nhiên, mọi vật dụng, tài sản trong nhà đều bị lửa thiêu rụi.

Được biết, địa điểm xảy ra đám cháy nằm trong khu dân cư, có rất nhiều căn nhà nhỏ, thiết kế bằng vật liệu dễ bắt lửa; trong khi đó con đường này khá nhỏ nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

UBND phường 2, thành phố Đà Lạt đã hỗ trợ bà Trương Thị Sau 5 triệu đồng để ổn định cuộc sống trước mắt.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-giua-trung-tam-da-lat-cu-ba-75-tuoi-may-man-thoat-than-a223570.html