Chelsea 2 - 2 MU: Barkley ghi bàn gỡ hòa phút 96, Mourinho nổi giận


Thứ 7, 20/10/2018 | 14:10


MU đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ thứ 6 vì bàn thắng của Barkley khiến Mourinho nổi đóa với màn ăn mừng quá khích của trợ lý HLV phía Chelsea.

MU đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ thứ 6 vì bàn thắng của Barkley khiến Mourinho nổi đóa với màn ăn mừng quá khích của trợ lý HLV phía Chelsea.

MU đến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea ở vòng 9 Premier League, hứa hẹn một trận cầu kịch tính dành cho những tín đồ túc cầu giáo. Và đúng như dự đoán, hai đội bóng đã có một màn thể hiện xuất sắc dành cho người hâm mộ.

Ưu thế của Chelsea được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc với thế trận lấn lướt cùng khả năng kiểm soát bóng vượt trội. Trong hiệp một, Eden Hazard cùng các đồng đội cầm bóng tới 63% và đẩy lùi MU về phần sân nhà.

Sơ đồ phòng ngự khu vực của Jose Mourinho giúp Quỷ đỏ phong tỏa khá tốt đối thủ trong 15 phút đầu, nhưng khi hàng công không gây được sức ép đáng kể và tuyến giữa không theo kịp tốc độ đan bóng bên phía Chelsea, hàng thủ MU nhanh chóng vỡ vụn.

Phút thứ 20, trung vệ Rudiger có pha đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới MU. Bàn thắng của Chelsea đẩy HLV Jose Mourinho và các cầu thủ MU vào thế phải rượt đuổi và chịu rất nhiều áp lực.

Sang đến hiệp 2, MU thể hiện một bộ mặt chủ động và ấn tượng hơn hẳn so với hiệp một. Pogba, Martial, Rashford chơi xông xáo hơn trong việc bóp nghẹt khoảng trống và Chelsea bắt đầu bộc lộ sự bối rối.

Phút thứ 55, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa Chelsea sau quả tạt khó chịu của Luke Shaw. Juan Mata và Ashley Young liên tiếp dứt điểm khiến thành thủ đối phương rối loạn. Bóng bật ra đúng chỗ Anthony Martial trong thế không người kèm và tiền đạo này dễ dàng sút tung lưới thủ môn Kepa ở cự ly gần.

Bất ngờ thủng lưới, Chelsea tràn lên tấn công và một lần nữa, hàng thủ dâng cao của đội chủ sân Stamford Bridge bị trừng phạt. Mata đi bóng cực hay bên phía cánh phải và chuyền cho Rashford. Sau một nhịp khống chế, tiền đạo người Anh nhả bóng cho Martial để số 11 của MU tung cú dứt điểm sở trường, nâng tỉ số lên thành 2-1. 18 phút, tất cả diễn ra rất chóng vánh và Chelsea không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Càng về cuối trận, CĐV MU càng có thêm niềm tin vào một chiến thắng của đội nhà. Tuy nhiên, những nỗ lực tấn công cuối trận với mục tiêu tìm kiếm bàn gỡ hòa của Chelsea đã được đền đáp.

Với 6 phút bù giờ, tiền vệ vào sân thay người ở hiệp 2 Ross Barkley dứt điểm cận thành ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea vào đúng phút 96 trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của các cầu thủ MU.

Bàn thắng của Barkley khiến HLV Jose Mourinho nổi nóng khi một trợ lý của HLV Maurizio Sarri lao sang khu vực huấn luyện MU và ăn mừng khiêu khích. Trên sân, cầu thủ đôi bên cũng có những lời qua tiếng lại sau bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Ross Barkley.

Với 1 điểm có được, Chelsea tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, trong khi đó MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic (Barkley 69'), Willian (73'), Morata (Giroud 79'), Hazard.

MU: De Gea, Young, Lindelof, Smalling, Shaw, Pogba, Matic, Rashford (Sanchez 84'), Mata (Herrera 75'), Martial (Pereira 83'), Lukaku.

Ghi bàn:

Chelsea: Rudiger 20', Barkley 90'+6

MU: Martial 55', 73'

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-2---2-mu-barkley-ghi-ban-go-hoa-phut-96-mourinho-noi-gian-a248345.html