Chelsea khủng hoảng, CĐV đòi "tống cổ" HLV Antonio Conte


Thứ 3, 06/02/2018 | 07:36


Sau trận thua 1-4 đáng quên trước Watford, rất nhiều CĐV của The Blues đòi Conte rời khỏi Stamford Bridge

Sau trận thua 1-4 đáng quên trước Watford, rất nhiều CĐV của The Blues đòi Conte rời khỏi Stamford Bridge.

Đêm qua, Chelsea hành quân tới Vicarage Road của Watford với nhiệm vụ buộc phải thắng để giải tỏa sức ép đang đè nặng lên vai của thầy trò ông Conte.

Không những không thể giành chiến thắng, The Blues chơi với 10 người từ sớm và để thua chung cuộc 1-4 một cách cay đắng.

Đây là trận thua đậm thứ 2 liên tiếp của đội chủ sân Stamford Bridge sau trận thua muối mặt 0-3 trước Bournemouth ngay tại sân nhà vòng trước.

Ngay sau trận đấu, làn sóng tẩy chay HLV Conte bùng phát trên các diễn đàn. Rất nhiều người hâm mộ Chelsea yêu cầu sa thải chiến lược gia người Italia.

Trên Twitter:

"Gửi Conte, thất bại 1-4 là quá đủ để rời ghế. Hãy từ chức ngay ngày mai, trước khi quá muộn" là nhắn nhủ của @AyoSobanke. Trong khi đó @bjcleu kêu gọi: "Làm ơn sa thải Conte trước trận đấu với Barca". @oluwashegun thậm chí tỏ ra phẫn nộ: "Phải sa thải Conte. Thứ bóng đá tầm thường này sẽ hủy hoại Chelsea".

Một số người còn hài hước tự tạo ra tin sa thải HLV Conte như trích dẫn từ các báo.

- “Tin nóng: CLB Chelsea đã sa thải HLV Conte sau chuỗi trận kém cỏi. Thông tin này đã được Chelsea xác nhận trên trang chủ của mình”. Đây là mẩu tin tôi kỳ vọng sẽ xuất hiện sau khi tôi ngủ dậy”, một CĐV Chelsea viết.

Hành trình của Conte cùng Chelsea sắp khép lại ?

Trước đó, nội bộ của Chelsea đã có vấn đề khi HLV Conte thẳng thắn chỉ trích chính sách chuyển nhượng của The Blues khiến ông không đủ lực lượng để dàn trải trên mọi đấu trường.

Thêm nữa, mới đây, Chủ tịch FIGC, ông Roberto Fabbricini lên tiếng khẳng định Antonio Conte là ứng viên tiềm năng cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Italia.

Dúng Động (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-khung-hoang-cdv-doi-tong-co-hlv-antonio-conte-a218993.html