"Chị em Sao Mai" Thu Hằng - Bích Hồng đọ vẻ xinh đẹp khi đứng chung sân khấu


Thứ 2, 13/11/2017 | 03:38


Cùng sự kiện

Tối qua, Sao Mai Thu Hằng cùng chị gái của mình là Sao Mai Bích Hồng lần đầu đứng chung trên sân khấu song ca ca khúc "Đừng quên câu dân ca".

Tối qua, Sao Mai Thu Hằng cùng chị gái của mình là Sao Mai Bích Hồng lần đầu đứng chung trên sân khấu song ca ca khúc "Đừng quên câu dân ca".

"Đừng quên câu dân ca" cũng chính là ca khúc mà hai chị em vừa thực hiện MV chung nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đây thực sự là lần đầu tiên cả hai cùng đứng trên sân khấu hát song ca dù cùng nhà, cùng nghề.

Chính vì vậy, mẹ của hai cô gái đã không bỏ lỡ buổi diễn đặc biệt của hai con, bà tiếp tục "tháp tùng" hai con gái cưng lo chuyện hậu trường và xem các con biểu diễn. Mỗi khi có cả hai con gái cùng hát trong chương trình, chưa bao giờ bà bỏ lỡ những phút giây ấy, bà luôn là khán giả đầu tiên và chung thủy nhất của hai cô con gái.

Đây cũng là niềm tự hào của Thu Hằng và Bích Hồng trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, mẹ đã luôn đồng hành, ủng hộ và âm thầm trợ lực phía sau bằng tinh thần, tình yêu của mình.

Trong đêm nhạc, Thu Hằng cùng chị gái Bích Hồng thể hiện ca khúc "Đừng quên câu dân ca", cô cũng thể hiện ca khúc "Nhật ký của mẹ", cả hai ca khúc đều ngợi ca tình cảm với mẹ, đem lại những xúc động mạnh cho người xem.

"Công chúa Sao mai" cũng thay đổi 2 bộ áo dài nền nã, xinh đẹp. Với suối tóc dài, đen nhánh, Thu Hằng khiến người đối diện thật khó rời mắt với vẻ xinh đẹp, yêu kiều của cô.

Nữ ca sĩ không chỉ là người giành giải Quán quân trẻ nhất mà còn được xem là một trong những nhan sắc nổi bật nhất giải Sao mai.

Vi An


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-sao-mai-thu-hang---bich-hong-do-ve-xinh-dep-khi-dung-chung-san-khau-a209137.html