Chia sẻ đầu tiên của Phạm Hương về cuộc sống sau khi đính hôn


Chủ nhật, 17/02/2019 | 14:15


Cùng sự kiện

Nàng hậu "vạn người mê" ngày nào - Phạm Hương giờ đã trở thành vị hôn thê của "người ta" và cô đang tận hưởng niềm hạnh phúc trước mắt thuộc về mình.

Nàng hậu "vạn người mê" ngày nào - Phạm Hương giờ đã trở thành vị hôn thê của "người ta" và cô đang tận hưởng niềm hạnh phúc trước mắt thuộc về mình.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương bất ngờ thông báo "hết ế" trên mạng xã hội vào đúng ngày Valentine. Nhan sắc đất Cảng còn khoe chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út và tâm sự: "Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng chúng ta xứng đáng".

Đặc biệt hơn, khi một người bạn bình luận hỏi "Bạn đã đính hôn rồi sao?", Phạm Hương thẳng thắn trả lời: "Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi".

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn.

Xác nhận đã đính hôn, hoa hậu họ Phạm ngay lập tức trở thành ngôi sao "sáng" nhất showbiz Việt trong ngày Valentine.

3 ngày sau khi xác nhận đính hôn, ngày 17/2, trên instagram cá nhân, Phạm Hương đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên đất Mỹ.

Trong ảnh, người đẹp diện quần áo thể thao, ngồi trên xích đu với vẻ mặt tươi cười, rạng rỡ. Nàng Hậu cũng đặc biệt chú thích cho bức ảnh: "Bình yên một thoáng" và đặt dòng hashtag "Life is good" (Tạm dịch: Cuộc đời này thật đẹp).

Phạm Hương đang rất hạnh phúc.

Đây là chia sẻ đầu tiên về bản thân được Phạm Hương cập nhật sau khi cô công khai đính hôn vào ngày Valentine 14/2. Có thể thấy, Phạm Hương đang hết sức tận hưởng cuộc sống và người hâm mộ nàng "Bee" cảm thấy rất yên tâm khi thần tượng có được hạnh phúc xứng đáng.

Ngay sau khi thông tin Phạm Hương chấp nhận lời cầu hôn làm bùng nổ mạng xã hội, dân mạng vô cùng tò mò về danh tính hôn phu của mỹ nhân. Lật lại tình trường của chân dài Hải Phòng, có thể thấy cô là một người vô cùng kín tiếng.

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng chỉ có một chia sẻ khá ngắn gọn mà không tiết lộ về danh tính vị hôn phu của Phạm Hương: "Chúc mừng Phạm Hương đã được cầu hôn trong ngày 14/2. Đeo nhẫn cưới vậy là đính hôn rồi nhỉ? Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất. Còn ai là người cầu hôn thì mình không biết".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-dau-tien-cua-pham-huong-ve-cuoc-song-sau-khi-dinh-hon-a263235.html