Chiếc xe bán tải cùng xác người đàn ông bí ẩn dưới dòng suối


Thứ 2, 23/10/2017 | 13:48


Người dân huyện Mường Lát (Thanh Hóa) vừa phát hiện thi thể một người đàn ông cùng chiếc xe bán tải màu cam dưới dòng suối trên địa bàn.

Người dân huyện Mường Lát (Thanh Hóa) vừa phát hiện thi thể một người đàn ông cùng chiếc xe bán tải màu cam dưới dòng suối trên địa bàn.

Chiều nay (23/10), Công an huyện Mường Lát (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông tử vong khi chiếc xe tải lao xuống suối.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h00 hôm nay, người dân sinh sống tại khu vực tuyến đường đi Tén Tằn, huyện Mường Thanh phát hiện một chiếc xe ô tô bán tải màu cam mang BKS 36C – 189.68 nằm dưới dòng suối.

Hiện trường vụ tai nạn

Xuống kiểm tra chiếc xe, người dân phát hiện phần đầu xe hư hỏng nặng, bên trong không thấy người điều khiển. Song, nhiều người hoảng sợ khi phát hiện dưới suối có thi thể một người đàn ông đang nằm, cách không xa chiếc xe bán tải.

Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo tới chính quyền địa phương. Lực lượng CSGT sau đó đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Thanh B. ngụ xã Quảng Tân, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Hoàng Giang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-xe-ban-tai-cung-xac-nguoi-dan-ong-bi-an-duoi-dong-suoi-a206333.html