Chiêm ngưỡng 25 "bóng hồng" Nhạc viện Hà Nội tỏa sáng khoe tài năng


Thứ 3, 17/04/2018 | 08:30


Đêm tài năng vòng chung khảo cuộc thi Tài năng và duyên dáng VNAM 2018 vừa diễn ra với màn trổ tài của 25 nữ sinh vượt qua vòng sơ khảo.

Đêm tài năng vòng chung khảo cuộc thi Tài năng và duyên dáng VNAM 2018 vừa diễn ra với màn trổ tài của 25 nữ sinh vượt qua vòng sơ khảo.

Cuộc thi Tài năng – duyên dáng VNAM 2018 được tổ chức với mong muốn tìm ra những gương mặt ưu tú để giới thiệu tới khán giả và công chúng, đồng thời tạo nên chương trình có quy mô, chất lượng cao.

Đối tượng tham gia cuộc thi là những nữ học sinh, sinh viên đang theo học tại các hệ trung cấp, đại học, sau đại học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, độ tuổi từ 16 đến 26.

Kết thúc vòng sơ khảo, ban giám khảo đã lựa chọn ra được top 25 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại vòng đêm Tài năng, vòng chung khảo của cuộc thi.

Với thông điệp “Nghệ thuật tiềm ẩn trong nét đẹp”, những cô gái duyên dáng và tài năng trong top 25 đã đem đến cho khán giả các tiết mục trình diễn vô cùng đặc sắc và mang tính nghệ thuật cao.

Top 25 thí sinh nổi bật nhất Nhạc viện Hà Nội đã đem đến cho khán giả các tiết mục trình diễn vô cùng đặc sắc và mang tính nghệ thuật cao trong đêm thi Tài năng tại vòng chung khảo Tài năng và duyên dáng VNAM 2018. Các tiết mục rất đa dạng như hát, sáng tác, múa, đóng kịch, chơi nhạc cụ…

Đêm thi gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn, tài năng đáng nể của các thí sinh với các tiết mục đặc sắc, ấn tượng.

Kết thúc vòng tài năng, thí sinh Nguyễn Kiều Anh đến từ khoa Thanh nhạc (SBD 22) đã xuất sắc đứng vị trí thứ nhất với 94 điểm. Tổng cộng sẽ có 15 thí sinh lọt vào chung kết, trong đó có 12 thí sinh do BGK lựa chọn theo điểm số và 3 thí sinh còn lại do khán giả bình chọn. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/5/2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-25-bong-hong-nhac-vien-ha-noi-toa-sang-khoe-tai-nang-a226588.html