Chiêm ngưỡng những con vật đắt nhất thế giới


Thứ 4, 19/09/2018 | 11:45


Cùng sự kiện

Để sở hữu một chú chó người mua phải bỏ ra vài nghìn hoạc hàng chục triệu USD, dưới đây là danh sách những con vật đắt nhất thế giới .

Để sở hữu một chú chó người mua phải bỏ ra vài nghìn hoạc hàng chục nghìn USD, dưới đây là danh sách những con vật đắt nhất thế giới mà nhiều người sẽ rất sốc khi biết được giá của chúng.

Chó Ngao Tây Tạng (khoảng 582.000 USD)

Ngao Tây Tạng là một trong những giống chó có “dòng dõi quý tộc” và có thân hình lớn nhất thế giới. Nguồn gốc của giống chó này tới từ Nepal và Trung Quốc. Một chú Ngao Tây Tạng trưởng thành có thể nặng tới 160kg và cao 84cm. Giống chó Ngao Tây Tạng rất thính và thông minh. Một con Ngao Tây Tạng thuần chúng được bán với giá lên tới 582.000 USD.

Ngựa thuần chủng (khoảng 40 triệu USD)

Nuôi một chú ngựa tốt đã là tốn kém nhưng vẫn chưa thấm vào đâu nếu bạn muốn sở hữu một chú ngựa thuần chủng như thế này. Con ngựa đắt nhất được bán trên thế giới tính tới thời điểm này là chú ngựa mang tên Shareef Dancer với giá 40 triệu USD.

Bọ cánh cứng Stag Beetle (khoảng 89.000 USD)

Có thể hầu hết mọi người đều ngạc nhiên, nhưng một chuyên gia gây giống đã sẵn sang trả 90.000 USD để sở hữu nó và ắt hẳn nó phải đáng giá như thế nào rồi.

Chó Pomeranian mini (khoảng  14.000 USD)

Pomeranian đã là một giống chó nhỏ nhưng Pomeranian Mini lại còn nhỏ hơn nữa. Những chú chó với lông xù, tròn như cục bông khiến ai cũng phải trầm trồ vì sự đáng yêu quá mức của chúng, bạn sẽ phải trả số tiền lên tới 14.000 USD cho mỗi con. 

Vẹt Palm Cockatoo (khoảng 14.000 USD)

Có giá cao hơn so với vẹt đuôi dài, giống vẹt này sinh sống chủ yếu ở Australia và New Guinea. Chúng sở hữu bộ lông màu đen hoặc khói xám, cùng với chiếc mỏ đen và hai má màu cam. Giống như vẹt đuôi dài, chúng có thể sống thọ đến 90 tuổi.

 Sư tử trắng (khoảng 130.000 USD/1 con)

Mặc dù nuôi sư tử không còn quá lạ nhưng một chú sư tử trắng thì lại là chuyện khác. Sư tử trắng là loại biến dị di truyền cự kì hiếm, chỉ tìm thấy ở một số khu bảo tồn động vật hoang dã tại Nam Phi. Những chú sư tử trắng dễ thương có mức giá vào khoảng 130.000 USD/1 con.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhung-con-vat-dat-nhat-the-gioi-a244613.html