Chiến thắng trên sân Burnley, Chelsea quyết giành vé dự Champions League


Thứ 6, 20/04/2018 | 00:56


Sau trận thắng 2-1 trước Burnley, các cầu thủ Man Utd rất vui mừng vì mục tiêu giành vé dự Champions League đã đến rất gần.

Sau trận thắng 2-1 trước Burnley, các cầu thủ Man Utd rất vui mừng vì mục tiêu giành vé dự Champions League đã đến rất gần. 

Trong bối cảnh Tottenham đang gặp những chệch choạc thì Chelsea có cơ hội lớn để chiếm lại vị trí trong top 4. Hành quân đến sân của Burnley, thầy trò Conte quyết tâm có 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với Tottenham.

Chỉ cần Chelsea không thắng trên sân của Burnley là Man Utd chính thức có vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu. Lúc này, Burnley là bài toán khó cho Chelsea khi họ đã toàn thắng 5 vòng trước và từng gây sốc khi thắng 3-2 trên sân Stamford Bridge lượt khai mạc. Tuy nhiên, trong trận tái đấu thì Chelsea đã chơi lấn lướt hơn và được may mắn bảo trợ.

Tin tức - Chiến thắng trên sân Burnley, Chelsea quyết giành vé dự Champions League

Moses là người đã giúp Chelsea giành trọn 3 điểm. Ảnh: Getty

Nhập cuộc với cặp đôi tiền đạo Morata và Giroud, Chelsea đã gây sức ép rất tốt. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ ở đầu trận, họ đã tìm được bàn mở tỉ số. Phút 20, Moses đi bóng tốc độ rồi tạt vào rất khó chịu. Kevin Long trong một nỗ lực cản phá đã đưa bóng vào lưới nhà.

Khoảng thời gian sau đó, Chelsea tạo được khá nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Họ đã phải trả giá ở phút 64. Một cầu thủ Burnley dứt điểm rất căng, bóng đập chân Barnes đổi hướng và quân bình tỉ số 1-1.

Trong khi các tiền đạo của Chelsea bế tắc thì Moses lại một lần nữa toả sáng. Nhận bóng trong vòng cấm, anh thực hiện cú dứt điểm về góc xa ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Thắng trận này, khoảng cách giữa Chelsea và top 4 còn 5 điểm, trong khi mùa giải còn 5 vòng đấu nữa là khép lại.

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-thang-tren-san-burnley-chelsea-quyet-gianh-ve-du-champions-league-a226964.html