Chính thức công bố dự án "Vì sao đưa anh tới" phiên bản Việt


Thứ 5, 14/12/2017 | 09:43


Việt Nam đã mua bản quyền chuyển thể bộ phim giả tưởng tâm lý lãng mạn dài tập đình đám của Châu Á "Vì sao đưa anh tới".

Việt Nam đã mua bản quyền chuyển thể bộ phim giả tưởng tâm lý lãng mạn dài tập đình đám của Châu Á "Vì sao đưa anh tới".

Sau "She War Pretty", tới lượt "My Love from the Star – Vì sao đưa anh tới" có phiên bản Việt.

Được biết, bộ phim sẽ được bộ đôi nổi tiếng Bảo Nhân và Nam Cito đảm nhận vai trò đạo diễn và Việt hoá kịch bản.

Đạo diễn Bảo Nhân.
Đạo diễn Nam Cito.

Không đơn thuần chỉ chuyển thể từ kịch bản gốc, "Vì sao đưa anh tới" Việt Nam sẽ hoàn toàn mang tinh thần Việt với những yếu tố lịch sử, văn hoá, con người đậm hồn Việt, được phản ánh xuyên suốt bộ phim. Bộ phim dự kiến khởi quay vào tháng 3/2018.

"Vì sao đưa anh tới" là một bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc với sự tham gia của Jun Ji, Kim Soo Hyun, Park Hae Jin và Yoo In-na. Được viết bởi Park Ji-Eun, đó là một câu chuyện tưởng tượng lãng mạn về một người ngoài hành tinh xuất hiện trên trái đất trong triều đại Joseon và, 400 năm sau, đã yêu một nữ diễn viên hàng đầu trong thế kỉ 21.

Bộ phim đã được phát hơn 2,5 tỷ lần trong ba tháng đầu tiên sau khi ra mắt vào tháng 12/2013 và được đề cử 71 giải thưởng và giành được 39 giải thưởng bao gồm Liên hoan Truyền hình Thượng Hải, Giải thưởng Kịch Hàn Quốc ...

Mang lớp vỏ bọc nhẹ nhàng, tuy thực tế và có phần hài hước, khai thác đề tài đã cũ – hiện tượng siêu nhiên nhưng nhờ sự xuất sắc của biên kịch và kết hợp ăn ý về diễn xuất của hai diễn viên chính, "Vì sao đưa anh tới" là một câu chuyện sâu sắc, hồi hộp với những thông điệp rất đơn giản nhưng mang đậm tính nhân văn như ai cũng có thể yêu dù là người trái đất hay người ngoài hành tinh,…

Hiện tại, hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito cùng ekip làm phim đang ráo riết thực hiện casting để tuyển chọn dàn diễn viên cho toàn bộ phim.

Thực lòng mà nói, để tìm được diễn viên hóa thân hoàn hảo vao vai "cụ giáo" và "mợ chảnh" đều không dễ dàng.

Người hâm mộ thì háo hức đưa ra một số ứng cử viên tiềm năng, đặc biệt là vai "mở chảnh" Chun Song Yi - nhân vật quan trọng nhất trong phim. Những người đẹp thường xuyên xuất hiện với các vai diễn cá tính trên màn ảnh Việt thời gian qua như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Minh Hằng... đều được đề cử nhiệt tình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-cong-bo-du-an-vi-sao-dua-anh-toi-phien-ban-viet-a212975.html