Choi Ji Woo tiết lộ ảnh cưới hiếm hoi đẹp long lanh như chụp họa báo


Thứ 6, 30/03/2018 | 02:47


Nụ cười mãn nguyện của Choi Ji Woo trong ảnh cưới khiến người hâm mộ cũng mừng cho hạnh phúc đến muộn của cô.

Nụ cười mãn nguyện của Choi Ji Woo trong ảnh cưới khiến người hâm mộ cũng mừng cho hạnh phúc đến muộn của cô.

Chiều qua, đại mỹ nhân xứ Hàn Choi Ji Woo bất ngờ làm đám cưới với ông xã ngoài ngành khiến nhiều người bất ngờ.

Chỉ thông báo trước khi đám cưới diễn ra vài giờ, Choi Ji Woo giải thích rằng bởi chồng mình không phải là nghệ sĩ nên mong có được sự riêng tư trước con mắt của công chúng.

Sau khi hôn lễ kết thúc, công ty chủ quản của Choi Ji Woo - YG Entertainment đã tiết lộ những bức ảnh hiểm hoi trong đám cưới của nữ diễn viên.

"Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới những ai đã chúc phúc cho đám cưới của Choi Ji Woo. Hôn lễ ngày 29/3 đã diễn ra suôn sẻ với sự chúc phúc của hai bên gia đình" - YG cho biết.

Trong những bức ảnh, Choi Ji Woo diện váy cưới cổ điển thanh lịch nhưng vẫn đẹp lộng lẫy. Cô nở nụ cười hạnh phúc khi gắn kết trọn đời với người đàn ông mình yêu. Hình ảnh của chú rể vẫn được giấu kín, ngoài việc anh là một nhân viên văn phòng bình thường thì Choi Ji Woo không tiết lộ gì thêm nữa.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, là một trong những "nữ thần" nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn. Tên tuổi cô gắn bó với nhiều bộ phim truyền hình đình đám như "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường"...

Vẻ đẹp mong manh cùng những vai diễn nhiều bi kịch của Choi Ji Won khiến cô gắn liền với nhiều biệt danh như "người đẹp khóc", "nữ hoàng nước mắt". Ở tuổi U50, nữ diễn viên vẫn giữ được nét đẹp thanh lịch đáng ngưỡng mộ.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-ji-woo-tiet-lo-anh-cuoi-hiem-hoi-dep-long-lanh-nhu-chup-hoa-bao-a224180.html