Chơi với 10 người, Barca chấp nhận chia điểm đáng tiếc


Thứ 4, 18/04/2018 | 00:07


Trước việc Messi ngồi trên ghế dự bị và phải chơi thiếu người từ phút thứ 71, Barcelona chỉ có được 1 điểm trên sân của Celta Vigo ở vòng 33 La Liga.

Trước việc Messi ngồi trên ghế dự bị và phải chơi thiếu người từ phút thứ 71, Barcelona chỉ có được 1 điểm trên sân của Celta Vigo ở vòng 33 La Liga.

Ở vòng 33 La Liga, Barca có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo. Đang có lợi thế lớn trên đường đua tới chức vô địch nên trận này 2 tiền đạo chủ lực của Barca là Messi và Suarez đều ngồi trên ghế dự bị.

Sau những phút đầu bị dồn ép, Celta Vigo dần lấy lại thế trận. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Ter Stegen khi anh 2 lần cứu thua cho Barca thì các CĐV của Celta Vigo đã được ăn mừng.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Celta Vigo bất ngờ nhận “gáo nước lạnh” từ Ousmane Dembele ở phút 36. Bắt nguồn từ pha phản công thần tốc của Barca, Paco Alcacer chuyền bóng cho Dembele và cầu thủ người Pháp có pha ra chân dứt khoát, hạ gục thủ thành Sergio Alvarez, mở tỷ số cho Barca.

Tưởng chừng hiệp một sẽ kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về Barca thì bất ngờ ở phút 45, Andre Gomes chuyền bóng quá nhẹ để đối thủ cướp được và tổ chức phản công. Maxi Gomez khéo léo loại bỏ Gomes trong vòng cấm và căng ngang chuẩn xác cho Jonny Castro sút tung lưới Ter Stegen.

Bước sang hiệp hai, Celta mới là đội tạo ra được nhiều sức ép hơn. Phút 60, HLV Valverde buộc phải đưa Messi vào sân để thay đổi tình hình. Và chỉ 4 phút sau đó, Barca có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Semedo đập nhả ăn ý với Dembele trước khi hậu vệ phải của đội khách căng ngang thuận lợi cho Alcacer lập công.

Phút thứ 71, Sergi Roberto nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Phải thi đấu với 10 người khiến Barca nhận bàn thua ở phút 82.

Mặc dù có trận hòa đáng tiếc, Barca vẫn không đánh mất lợi thế vô địch tại La Liga khi nhiều hơn Atletico Madrid tới 12 điểm trong khi chỉ còn 5 vòng đấu nữa.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-voi-10-nguoi-barca-chap-nhan-chia-diem-dang-tiec-a226649.html