Con đang ngủ với bố bị mẹ tạt nước sôi vào người


Thứ 4, 07/03/2018 | 00:16


Bà Hoài bực tức hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng chồng suốt ngày say xỉn nên đã dùng nước sôi tạt vào người. Vụ việc khiến chồng và con gái bỏng nặng.

Bà Hoài bực tức hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng chồng suốt ngày say xỉn nên đã dùng nước sôi tạt vào người. Hậu quả, khiến chồng và con gái bỏng nặng.

Chiều 6/3, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết, cơ quan chức năng vừa triệu tập bà Lê Thị Hoài (trú xã Đạ P’Loa) để lấy lời khai và làm rõ hành vi tạt nước sôi vào người chồng.

Theo đó, tối 5/3, anh Đinh Văn Hậu (chồng của bà Hoài) uống rượu say về nhà, rồi xảy ra lời qua tiếng lại. 

Đến 1h sáng hôm sau, bà Hoài ấm ức vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, con đông nhưng chồng không lo làm ăn mà suốt ngày đi nhậu nên tạt ấm nước sôi nấu sẵn lên người chồng.

Lúc này, con của bà Hoài là cháu Đinh Thị Ngọc Trang (9 tuổi) đang ngủ cùng với bố nên trúng nước sôi bị bỏng. 

Ông Hậu được đưa vào viện cấp cứu. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Hậu và cháu Trang được người dân chuyển tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.

Tại bệnh viện, anh Hậu được chẩn đoán bỏng độ 2, chiếm 40% cơ thể. Do vết thương quá nặng nên anh Hậu đã được chuyển vào bệnh viện TP HCM để điều trị. Riêng cháu Trang bị bỏng 10% ở vai, cánh tay trái.

Theo Công an huyện Đạ Huoai, sau khi được triệu tập lên làm việc, bà Hoài đã khai nhận toàn bộ hành vi tạt nước sôi vào người chồng. Tuy nhiên, do đang chăm sóc 3 con nhỏ nên bà được cho tại ngoại, cấm đi khỏi địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Đạ Huoai điều tra, làm rõ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dang-ngu-voi-bo-bi-me-tat-nuoc-soi-vao-nguoi-a221689.html