Chú chó 2,6 tỷ được đại gia Biên Hòa mua từ Trung Quốc có gì đặc biệt?


Thứ 2, 10/12/2018 | 12:10


Một vị đại gia của Việt Nam đã giao dịch thành công để sở hữu một chú chó giống Exotic Bully ở Trung Quốc có giá đến 2,6 tỷ đồng.

Một vị đại gia của Việt Nam đã giao dịch thành công để sở hữu chú chó giống Exotic Bully ở Trung Quốc có giá đến 2,6 tỷ đồng.

Chú chó mà đại gia Biên Hòa đã lặn lội sang tận Trung Quốc để mua về. 

Theo Dân Trí, chủ nhân của chú chó có giá trị siêu khủng này là anh Nguyễn Văn Tuyến ở Biên Hòa (Đồng Nai). Được biết nó là giống chó Exotic Bully màu nâu đỏ đẹp nhất Trung Quốc.

Anh Tuyến cho biết: “Tôi mua chú chó này qua một người bạn tên là Minh Lang ở Hà Nam (Trung Quốc). Nhưng thực sự, tôi mua với giá 2,6 tỷ đồng không phải là để chơi trội mà chỉ muốn anh em trong hội chơi chó cùng chơi, cùng nhìn ngắm chó đẹp. Muốn Việt Nam cũng được nhiều bạn bè cùng đam mê trên thế giới biết tới.”

“Tôi không có nhiều tiền, nhưng thấy các đại gia mua giống chó này về và cho phối giống quá đắt nên thêm quyết tâm mua nó về”, anh Tuyến cho biết thêm.

Cũng theo anh Tuyến, dòng chó này là dòng chó cơ bắp, chân tay khuỳnh, đô con, đầu to. Nó có nguồn gốc từ Mỹ và được lai thuần chủng từ 2 loại chó cũng sang trọng không kém đó là Pitbull và ABulldog.

Anh Tuyến nhấn mạnh, chú chó này là giống chó đắt nhất thế giới. Chúng có màu nâu đỏ đẹp nhất Trung Quốc vào thời điểm này. 

Exotic Bully là một trong những dòng chó đắt nhất trên thế giới. 

Chú chó mà anh Tuyến mua được nhập khẩu từ châu Âu về Trung Quốc đã được khoảng 7 tháng. Hiện, chú chó này đã trưởng thành và nặng khoảng 15 - 16kg. Bên cạnh đó, giống chó này cũng không yêu cầu cách chăm sóc quá đặc biệt, chỉ cần cho ăn thức ăn nhiều đạm để bổ sung cơ bắp và giúp mượt lông. Chúng cũng hiền, thân thiện với mọi người và rất dễ gần được nhiều người yêu thích.

Sau nhiều khó khăn và khoảng cách về địa hình, cuối cùng đại gia Biên Hòa cũng đã có thể thanh toán và đưa chú chó dòng Exotic Bully với giá khủng này về Việt Nam an toàn.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-26-ty-duoc-dai-gia-bien-hoa-mua-tu-trung-quoc-co-gi-dac-biet-a254511.html