Chú khỉ "gây bão" với gương mặt hoang mang như "mất sổ gạo"


Thứ 7, 24/03/2018 | 06:30


Cùng sự kiện

Tại một sở thú ở Trung Quốc, các du khách đã bất ngờ khi quay được đoạn phim về chú khỉ có biểu cảm giống như một người đàn ông đang hoang mang.

Tại một sở thú ở Trung Quốc, các du khách đã bất ngờ khi quay được đoạn phim về chú khỉ có biểu cảm giống như một người đàn ông đang hoang mang.

Chú khỉ có khuôn mặt giống một người đàn ông đang sợ hãi - Ảnh: Newsflare

Mạng xã hội Trung Quốc gần đây đang “nổi bão” về hình ảnh của một chú khỉ gần giống với mặt người cùng những biểu cảm lạ lùng. Hình ảnh này được các du khách tham quan tại một sở thú ở Thiên Tân, Trung Quốc quay lại.

Đoạn clip dễ thương này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và đã được xem hơn 1,5 triệu lượt xem trong vòng một tuần. Sau khi xem clip, dân mạng cho rằng thật khó tin khi mắt và miệng của chú khỉ này lại có nhiều điểm tương đồng với con người như vậy. Thậm chí một vài người còn đùa rằng có lẽ chú khỉ này chính là người giữ vườn thú.

Chú khỉ được dân mạng ví như người giữ vườn thú. -Ảnh: Newsflare

Một cư dân mạng bình luận: Bạn có chắc đây không phải người giữ vườn thú?

Có bình luận khác trả lời: Bạn có thấy đôi mắt nó như đang nói với chúng ta điều gì đó?

Một bình luận khác: Nhìn nó như bị lạc mất thứ gì đó!

Biểu cảm chú khỉ như bị mất đồ. - Ảnh:Newsflare

Gần đây, các con vật có khuôn mặt giống người đã trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội. Điển hình là chú chó shipoo tên Yogi mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi bức ảnh chụp chung cùng cô bạn Daira thuộc giống shitzu đã 8 năm tuổi được đăng tải trên trang reddit.

Ảnh chú chó Yogi với gương mặt giống con người. - Ảnh:Caters News Agency

Bức ảnh chụp Yogi được đăng với chú thích “Nhìn nó như thể có gương mặt của một người đàn ông” và rất nhiều người đã đồng tình với quan điểm này.

Huệ Anh (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-khi-gay-bao-voi-guong-mat-hoang-mang-nhu-mat-so-gao-a223630.html