Chú rể 26 tuổi tiết lộ chuyện bất ngờ trước ngày rước cô dâu 61 tuổi về dinh


Thứ 4, 19/09/2018 | 05:45


Cùng sự kiện

Một ngày trước khi diễn ra lễ cưới trọng đại, chú rể Triệu Hoa Cường đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình cảm của mình.

Một ngày trước khi diễn ra lễ cưới trọng đại, chú rể Triệu Hoa Cường đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình cảm của mình.

Trải qua nhiều sóng gió cùng những lời đàm tiếu, anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) quyết định tổ chức đám cưới với cô dâu hơn 35 tuổi là chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, TP. Cao Bằng) vào ngày 20/9.

Cặp đôi trao nhau nhẫn đính hôn trong sự chúc phúc của bạn bè, họ hàng 2 bên - Ảnh: Vietnamnet

Trên báo Vietnamnet mới đây, chú rể Triệu Hoa Cường đã có những chia sẻ trước ngày diễn ra dám cưới với cô dâu Thu Sao.

Chú rể cho biết, anh gặp chị Thu Sao và có cảm tình với chị ngay lần đầu tiên gặp mặt. Sau đó, trải qua quá trình gặp gỡ, anh càng cảm thấy không thể sống thiếu người phụ nữ này.

“Tôi yêu tất cả những gì thuộc về cô ấy”, Triệu Hoa Cương nói. Cho nên dù bị dân mạng chê cười, dè bỉu, thậm chỉ là dùng những lời lẽ nặng nề để nói về mối quan hệ của 2 người anh chỉ im lặng.

Anh nói họ không phải mình nên không thể hiểu được tình của của mình. Chính vì vậy mà mọi lời nói đều không đáng để anh bận tân. Anh tập trung cho cuộc sống riêng và tận hưởng niềm hạnh phúc với người phụ nữ anh yêu.

Đến khi tình cảm chín muồi, anh đưa Thu Sao đi đăng ký kết hôn. Ngày 20/9 anh sẽ tổ chức đám cưới, báo hỷ với bà con họ hàng và bạn bè thân thích.

Ngày “trọng đại” của cả hai vợ chồng chỉ còn đếm ngược từng giờ - Ảnh: Dân Việt

Anh cũng tiết lộ, trong tiệc sinh nhật của chị Thu Sao vào ngày 11/9 vừa qua anh đã chuẩn bị cả phông rạp và biển ghi tên hai người với dòng chữ “lễ đính hôn”. Anh chị đã cùng nhau trao nhẫn đính hôn, cùng nhau cắt bánh ga tô trong sự chứng kiến, chúc phúc của người thân, bạn bè.

Nói về việc tổ chức đám cưới tới đây, Hoa Cương cho biết gia đình anh sẽ làm khoảng 40 mâm cỗ, thịt 4 con lợn. Mỗi con nặng 1 tạ và hàng chục con gà. Toàn bộ thực phẩm đều do gia đình anh nuôi dưỡng và chế biến.

“Thịt gà, lợn sẽ là những món chủ đạo. Ngoài ra, trong mâm cỗ còn có rất nhiều món ăn khác. Thực đơn mỗi mâm là 8 - 9 món ăn”, chú rể trẻ chia sẻ.

Anh cũng tâm sự, sau đám cưới hai vợ chồng sẽ ở nhà 1 đêm tân hôn rồi trở lại thành phố.

“Vợ tôi có chút việc bận sau cưới nên chúng tôi chưa sắp được lịch đi tuần trăng mật. Tuy nhiên, tôi không buồn vì chỉ cần ở bên nhau là chúng tôi thấy hạnh phúc rồi”, Hoa Cương nói tiếp.

Hoa Cương cũng không giấu cảm xúc khi cho biết, anh đang rất lo lắng và hồi hộp vì đám cưới sắp diễn ra. Anh chỉ mong sao: " Đám cưới đến thật nhanh vì sau đó tôi sẽ chính thức có người thương cùng tôi chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống”.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-26-tuoi-tiet-lo-chuyen-bat-ngo-truoc-ngay-ruoc-co-dau-61-tuoi-ve-dinh-a244551.html