Chú rể bối rồi khi nhận quà cưới là 2 chai xăng


Thứ 4, 19/09/2018 | 14:18


Cùng sự kiện

Chàng trai Ấn Độ được bạn bè tặng hai chai xăng làm quà cưới trong bối cảnh chi phí nhiên liệu tại nước này đang tăng cao.

Chàng trai Ấn Độ được bạn bè tặng hai chai xăng làm quà cưới trong bối cảnh chi phí nhiên liệu tại nước này đang tăng cao.

Khi giá nhiên liệu ở quốc gia này đang tăng cao, một cặp vợ chồng ở Ấn Độ đã được bạn bè tặng xăng trong đám cưới như một món quà của họ. Được biết, những người bạn của chú rể đến dự đám cưới đã trao cho cặp đội 5 lít xăng.

Cô dâu, chú rể nhận hai chai xăng trong ngày cưới - Ảnh: Mynation

Khi lên sân khấu nhận quà cưới, cô dâu chú rể ở Tamil Nadu ban đầu có chút bối rối khi thấy bạn bè xách tới hai chai xăng, kênh truyền hình Puthiya Thalaimurai Tamil đưa tin. Sau đó, giữa tiếng cười, chú rể vui vẻ nhận món quà đặc biệt này.

Một người bạn khác là bạn của cặp vợ chồng nói với The New Indian Express: “Vì giá nhiên liệu tăng mạnh trong vài tuần qua, chúng tôi muốn đưa trở thành quà tặng. Cặp đôi cảm thấy hạnh phúc sau khi nhận được món quà của chúng tôi. ”

Giá xăng chạm mức 85,15 Rupee (khoảng 27 nghìn đồng) ở Tamil Nadu, một trong những nơi có giá xăng cao nhất tại Ấn Độ. Vì thế, theo bạn bè chú rể, loại nhiên liệu này xứng đáng trở thành món quà giá trị tặng cho đôi uyên ương, nhất là khi chú rể là tài xế xe lam.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-boi-roi-khi-nhan-qua-cuoi-la-2-chai-xang-a244617.html