Chú rể chuẩn bị dàn 'Dream chiến thắt nơ đỏ' đến rước nàng về dinh


Thứ 5, 07/12/2017 | 08:17


Đoàn rước dâu tại Vĩnh Phúc đồng bộ bằng loạt xe Dream được thắt nơ đỏ, phấn khởi diễu hành trên phố đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đoàn rước dâu tại Vĩnh Phúc đồng bộ bằng loạt xe Dream được thắt nơ đỏ, phấn khởi diễu hành trên phố đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới ngày hôm trước dân mạng được xem màn rước lễ bằng 8 chiếc máy cày bóng loáng, đỏ rực trong đám hỏi của cặp vợ chồng Hải Dương thì ngày hôm nay dân mạng lại được dịp nhốn nháo trước màn rước dâu độc đáo bằng loạt xe Dream mới gắn nơ đỏ tại Vĩnh Phúc.

Dàn xe xuất hiện trong đám cưới của cô dâu Thùy Dung và chú rể Xuân Quý hôm 5/12 vừa qua. Cặp đôi đã có 5 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà.

Chú rể không lựa chọn siêu xe, hay xe phân khối lớn để đón nàng về dinh, mà đơn giản chỉ là dàn xe Dream được bạn bè chung tay giúp đỡ.

"Quý được nhiều anh em tôn trọng nên khi tổ chức đám cưới, nhiều người muốn dốc sức hỗ trợ. Toàn bộ dàn xe là của thành viên trong một nhóm hội chứ không phải thuê hay nhờ vả gì. Mọi người muốn tạo nên màn rước dâu đặc biệt này để lễ cưới được long trọng hơn", một thành viên trong hội chia sẻ.

Đây không phải là đám cưới duy nhất đón dâu bằng xe Dream, tuy nhiên ở mỗi tiệc cưới những chiếc xe dream lại được trang hoàng khác nhau.

Trước đó vài ngày cư dân mạng cũng chia sẻ loạt ảnh rước dâu bằng xe Dream ở Phú Thọ.

Được biết đám cưới độc đáo này được tổ chức vào ngày 13/11/2017 tại xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Chú rể có tên là Hoàng Rim còn cô dâu tên Thu Trang, cả hai cùng sinh năm 1996.

Theo đó, đoàn rước dâu gồm 40 chiếc xe máy Dream được trang trí bằng nơ đỏ ở phần đầu xe và chữ hỷ được dán ở biển xe, dẫn đầu là xe ô tô của chú rể. Hàng trăm người dân ven đường đã liên tục cổ vũ, reo hò khi đoàn rước dâu đi qua.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-chuan-bi-dan-dream-chien-that-no-do-den-ruoc-nang-ve-dinh-a212120.html